Đánh giá chi tiết Honor Band 5: Xứng đáng đầu tư

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
8348 #1

Ngoài một số thay đổi nhất định về ngoại hình, Honor Band 5 còn “ghi điểm" nhờ khả năng hỗ trợ tiếng Việt.

Thiết kế thông minh

Trước hết, mình đánh giá cao phần dây của Honor Band 5 khi ôm rất vừa tay và có nhiều nấc để gài kim. Tay mình khá nhỏ nên mình đeo ở nấc áp cuối, nhưng không có cảm giác phần màn hình của máy bị “chìa" ra ngoài. Đây là nhờ phần bo cong ôm lấy cổ tay của máy.


Điều “thông minh" tiếp theo trong thiết kế của máy là ở thiết kế các biểu tượng rất dễ hiểu. Vốn dĩ các thiết bị đeo không có màn hình lớn, nên thiết kế tối giản là điểu rất cần thiết. Honor Band 5 có bộ icon rất trực quan, cộng với độ sáng khá tốt, nên thiết bị hỗ trợ chơi thể thao ngoài trời khá ổn.


Điểm độc đáo nữa của thiết bị này là không cần phải tháo dây khi sạc, người dùng không còn phải “loay hoay" mỗi khi muốn sạc pin cho máy nữa.


Honor Band 5 có một dock riêng, không cần phải tháo dây để sạc pin​

Hỗ trợ tiếng Việt

Về khoản này thì Honor Band 5 trội hẳn so với đối thủ Xiaomi Mi Band 4. Ngoài giao diện bằng tiếng Việt, thiết bị còn có thể hiển thị tin nhắn tiếng Việt có dấu một cách đầy đủ và trọn vẹn, không có tình trạng lỗi font.


Hiển thị tiếng Việt có dấu rất tốt, không bị lỗi font​

Tính tương thích

Honor Band 5 có thể “bắt cặp” với các điện thoại thông minh dùng iOS 9.0 trở lên và Android 7.0 trở lên (dĩ nhiên, phải ghép được với các thiết bị dùng EMUI rồi). Thử nghiệm cho thấy việc ghép nối hai thiết bị diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

Tốc độ nhận tin nhắn trên Honor Band 5 cũng rất nhanh. Điểm trừ nhẹ là vòng đeo tay này không cho phép người dùng trả lời tin nhắn.

Tính năng không nhiều, nhưng đủ

Phải nói, app dành cho Honor Band 5 không nhiều, nhưng tất cả các app đều được thiết kế rất trực quan và sinh động. Việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng cũng khá dễ, người dùng chỉ cần vuốt dọc theo màn hình.

Với những ai thích bơi lội và cũng muốn ghi lại sức khoẻ khi bơi, Honor Band 5 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực khi có thể chịu nước đến độ sâu 50m.


Với hàng loạt những điểm cộng kể trên, Honor Band 5 sẽ là vòng đeo tay thông minh khá xứng đáng để đầu tư. Đặc biệt, trong ngày hôm nay- 09/09, thiết bị sẽ có giá đặc biệt là 599.000 đồng, duy nhất tại Lazada.


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom