Đánh giá Galaxy Buds Live: Món quà thời thượng cho dịp lễ cuối năm

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
4777 #1


Đã sắp bước sang tháng 12 có nghĩa là mùa lễ hội cuối năm sắp tới, đây là thời điểm thích hợp để nghĩ về những món quà để dành tặng cho những người quan trọng xung quanh bạn hay là phần thưởng cho chính mình. Trong bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ những trải nghiệm về một sản phẩm công nghệ quen thuộc nhưng cực kỳ phù hợp để trở thành quà tặng cho những dịp lễ sắp tới: Galaxy Buds Live đến từ Samsung.


Một món quà thì nên có một ngoại hình sang trọng và đẹp mắt


Với phiên bản màu đồng huyền bí mình có ở đây thì rõ ràng là Galaxy Buds Live sở hữu một ngoại hình thu hút và sang trọng. Riêng phần kén với dạng màu nhám và những chiếc tai nghe sáng bóng là một nét xử lý vật liệu sáng tạo đến từ Samsung.



Chiếc hộp tai nghe dùng đã lâu và hoàn toàn không phải là quá cẩn thận thì chiếc kén trông vẫn khá mới và ít các vết trầy xước có thể nhìn rõ (dù thực tế là không thể tránh khỏi hiện tượng xước dăm). Ngoài ra, trong các chiếc tai nghe true-wireless phổ biến trên thị trường thì Galaxy Buds Live sở hữu phần hộp đựng gần như là bé nhất, một chiếc tai nghe bé và dẹp giúp bạn dễ dàng đút túi mang đi hay bỏ bất cứ đâu mà chẳng chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, một món vật dụng nhỏ xinh lại còn được mở giống như một chiếc hộp phấn thì thật sự rất dễ lấy lòng phái nữ xinh đẹp.



Thiết kế hình hạt đậu độc đáo của Galaxy Buds Live chắc chắn là một trong những thiết kế công nghiệp ấn tượng nhất với mình trong năm nay. Kích thước gọn gàng, trọng lượng nhẹ, không lồi nhiều khi lên tai, cảm giác đeo thoải mái và khó rơi dù vận động mạnh. Với dạng bóng, Galaxy Buds Live khá bắt sáng và thu hút, giúp bạn giống như đang đeo một món trang sức thời trang cao cấp gì đó trên tai chứ không phải là một chiếc tai nghe.



Cuối cùng, không chỉ màu đồng ánh kim, mà Samsung còn có hai màu sắc khác cực kỳ phù hợp cho dịp lễ này là phiên bản màu Xanh huyền bí và đỏ huyền bí. Đặc biệt hơn nữa là ba màu sắc mình vừa nhắc tên đang được Samsung khuyến mãi giảm giá đến 35%, mức giá chỉ còn khoảng 3 triệu đồng cho Galaxy Buds Live.

Một món quà tốt nên có tính sử dụng cao


Tai nghe True-Wireless là một thiết bị “must have” đối với riêng mình trong năm 2020. Khi không dây trở thành xu hướng và một chiếc tai nghe không dây hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều lần với các thể loại tai nghe truyền thống.



Galaxy Buds Live làm tốt hầu hết tất cả các khía cạnh của một chiếc tai nghe true-wireless cần làm được để mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Về âm thanh, sản phẩm này có chất âm trong trẻo và các dải cân bằng, trong đó dải bass có vẻ đậm hơn phần còn lại một chút. Galaxy Buds Live nghe tốt hầu hết các thể loại nhạc thông dụng, đặc biệt phù hợp với các bài hát có giọng ca ấm nội lực hay EDM. Thực tế là âm lượng của Galaxy Buds Live là không quá lớn với driver 12mm được tinh chỉnh bởi AKG nhưng hoàn toàn đủ để trải nghiệm các bài hát yêu thích của bạn một cách thoải mái ở mức âm lượng 70%.



Hệ thống 3 micro thu âm mỗi bên tai cũng giúp chất lượng đàm thoại của Galaxy Buds Live được đảm bảo trong hầu hết các tình huống dù tai nghe được đeo lệch bên trên và vị trí của micro cũng khá xa miệng. Ba micro này không chỉ để đàm thoại mà còn là để giúp cho Galaxy Buds Live sở hữu tính năng chống ồn chủ động tương tự những dòng tai nghe true-wireless cao cấp khác. Đương nhiên với dạng thiết kế earbuds không núm cao su để kín tai nên hiệu quả chống ồn khó lòng là tuyệt đối nhưng chủ yếu các tiếng ồn âm tần thấp gây khó chịu thì sản phẩm này có thể xử lý khá hiệu quả. Trong những ngày cuối năm khi những địa điểm công cộng hay trên tàu xe ồn ào thì tính năng này của galaxy buds live rất có ích.



Galaxy Buds Live được kết nối với các thiết bị di động thông qua chuẩn Bluetooth 5.0 với tốc độ kết nối nhanh và khả năng kết nối liên tục ít tiêu tốn năng lượng, chế độ game mode hi sinh một chút về chất lượng âm thanh nhưng giúp tốc độ phản hồi của sản phẩm được tốt hơn. Với 100% pin thì Galaxy Buds Live có thể có trung bình từ 5-6 tiếng sử dụng liên tục, kết hợp với kén sạc nữa thì có thể kéo dài đến đến khoảng hơn 20h. Đây là con số cao trong các tai nghe true-wireless hiện tại và đó là còn chưa nói đến việc chiếc tai nghe này có kích thước khiêm tốn hơn các đối thủ.



Là một chiếc tai nghe tốt thì đương nhiên Galaxy Buds Live cũng sở hữu cho mình các thao tác điều khiển trên thân tai nghe cũng như một app điều khiển trên điện thoại. Có 4 thao tác chính trên tai nghe của sản phẩm này là chạm 1 lần, 2 lần, 3 lần và chạm giữ, từng thao tác này đều có thể tùy chỉnh trực tiếp bên trong ứng dụng Galaxy Wearable. Như mình đang setup ở đây là các thao tác chủ yếu như dừng nhạc, phát nhạc, chuyển bài, tăng giảm âm lượng.



Đó là những đánh giá khi sử dụng còn đây là một số lưu ý của mình khi sử dụng Galaxy Buds Live mà các bạn nên biết để khi sử dụng hay làm quà tặng sẽ được tuyệt vời hơn.
  • Với thiết kế độc đáo thì Galaxy Buds Live sẽ kén người dùng một chút, một số người dùng có vành tai hoặc ống tai quá bé sẽ không đeo thoải mái được hạt đậu thần này.
  • Galaxy Buds Live có khả năng kết nối tuyệt vời với cả Android hay iOS nhưng tuyệt vời nhất vẫn là các thiết bị Samsung. Khi kết nối với máy Samsung thì chất lượng kết nối ổn định hơn, các dải âm cân bằng và âm tần có vẻ rộng hơn, còn có pop-up xịn xò khi connect. Ngoài ra là về ngoại hình nữa, có một chiếc Note 20 màu đồng huyền bí đi cùng chiếc tai nghe này là 10 điểm
  • Là một chiếc tai nghe true-wireless độc lập nhưng có một lưu ý nhỏ là chiếc kén tai nghe cũng đóng vai trò trung gian khi kết nối với điện thoại. Nếu chỉ kết nối tai nghe và smartphone mà không có kén ở gần thì chất lượng và khoảng cách kết nối sẽ bị giảm sút.


Với mình thì Galaxy Buds Live là một lựa chọn hoàn hảo để trở thành quà tặng dịp cuối năm này với việc cân bằng tốt giữa hầu hết các yếu tố như: giá cả hợp lý, ngoại hình bắt mắt sang trọng, thương hiệu cao cấp và công năng sử dụng cao, lâu dài.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
311
Được thích
69
#2
đẹp, nhưng tiếc là em sẽ không được tôi sử dụng :((:((:((
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#3
Không biết thực tế con này ra sao chứ Buds+ thấy nó to quá.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom