Đánh giá HP E24mv G4 169L0AA: Màn hình hội nghị, tích hợp sẵn Webcam, Mic và loa vô cùng tiện lợi

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
498 #1


Màn hình là thiết bị cực kỳ thiết yếu với nhu cầu làm việc văn phòng hàng ngày. Một chiếc màn hình hiển thị chất lượng cao sẽ giúp bạn duy trì năng suất công việc tốt và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Trong bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc màn hình hội nghị rất thích hợp với nhu cầu làm việc văn phòng. Ngoài ra, màn hình còn có nhiều trang bị đặc biệt như hỗ trợ webcam, tích hợp sẵn Mic thu âm cùng loa và chất lượng hiển thị tuyệt vời, an toàn đối với người sử dụng. Chiếc màn hình mình định giới thiệu sau đây có tên HP E24mv G4 169L0AA với mức giá khoảng 8 triệu đồng. Cùng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm màn hình đến từ HP trong bài viết này nhé.


Thiết kế thân thiện, thanh lịch và có hỗ trợ webcam

Thiết kế của HP E24mv G4 169L0AA mang phong cách trang nhã và thanh lịch với những đường thẳng vuông vức. Các chi tiết trên màn hình được làm tỉ mỉ và kết hợp giữa chất liệu nhựa và kim loại giúp cho màn hình trở nên chắc chắn hơn.

Chân giữ màn hình được thiết kế hình vuông lớn ở bên dưới giúp màn hình được vẫn vững chãi dù cho có tác động mạnh với bàn làm việc. Ngoài ra, mặt lưng giữ màn hình còn được thiết kế dạng hình ống rỗng hỗ trợ việc nâng hạ rất thuận tiện và đồng thời giúp bạn có chỗ đi dây gọn gàng hơn.


Phía sau màn hình là ngàm giữ hình tròn, rất linh hoạt cho phép bạn có thể xoay ngang màn hình lại để tối ưu cho những công việc đặc thù. Mặc dù mặt lưng của màn hình không có độ mỏng đáng kinh ngạc nhưng với thiết kế các cạnh rất tinh tế giúp màn hình trông vẫn rất gọn gàng khi đặt lên bàn làm việc.

Bên cạnh đó, mặt sau của màn hình cũng là nơi chứa toàn bộ cổng kết nối cần thiết trên màn hình như 1 cổng VGA, 1 cổng HDMI 1.4, 1 cổng Displayport 1.2, 4 cổng USB 3.1 gen 1 và cổng nguồn. Về nguồn, màn hình sử dụng nguồn điện tối đa chỉ khoảng 50W không hề tiêu tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ.


Vì HP E24mv G4 169L0AA là một màn hình hội nghị nên máy được tích hợp sẵn hệ thống webcam cùng Mic thu âm giúp bạn có thể sử dụng để họp online ngay khi cần mà không phải quan tâm đến việc mua thêm webcam rời cực kỳ tiện lợi. Thiết kế cả hệ thống webcam cũng rất thông minh khi có thẻ thò thụt lên dưới rất hiện đại và tăng thêm tính bảo mật khi sử dụng.


Mặt trước của HP E24mv G4 169L0AA sở hữu màn hình rộng xấp xỉ 24 inch (23.8 inch) với 3 viền màn hình mỏng. Từ đó, giúp không gian hiển thị cực kỳ tối ưu tránh được những chi tiết thừa gây mất tập trung cho công việc.

Phía dưới của màn hình là dải loa 2W tích hợp, dù chỉ là loa tích hợp nhưng âm thanh mà HP E24mv G4 169L0AA mang lại cũng rất chất lượng, âm thanh đặt về thẳng hướng người sử dụng nên rất to rõ rất thích hợp và tiện lợi với khi bạn họp online.


Màn hình Full HD chất lượng hiển thị ấn tượng

Trên kích thước 24 inch của HP E24mv G4 169L0AA, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn hình khá sắc nét. Tấm nền chất lượng nên hình ảnh mà màn hình mang lại rất đầy đủ và rực rỡ. Không chỉ những lúc làm việc mà giải trí, xem phim trên màn hình cũng trở nên rất tuyệt vời.

Bên cạnh đó, độ sáng trên màn hình cũng khá tốt ở khoảng 250 nits. Độ sáng này là vừa đủ để bạn có thể thoải mái sử dụng trong nhà với những ánh đèn ngược sáng mà không lo bị chói gây khó nhìn. Đồng thời độ tương phản tĩnh cao lên đến 1000:1, từ đó các hình ảnh được hiển thị màu sắc tách bạch và rõ ràng hỗ trợ rất tốt cho nhiều mục đích sử dụng.


Độ trễ trên màn hình cũng ở mức khá tốt chỉ khoảng 5ms, ở mức này mắt người đã khó có thể phân biệt và bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo HP E24mv G4 169L0AA để lại bóng mờ khi di chuột nhanh. Ngoài ra, với độ trễ 5ms bạn còn có thể sử dụng màn hình để chơi một số tựa game nhẹ nhàng với tiết tấu không quá nhanh.

Ngoài chất lượng hiển thị tuyệt vời ra, HP E24mv G4 169L0AA còn có những công nghệ hỗ trợ bảo vệ mắt người dùng. Điển hình trong đó là công nghệ lọc ánh sáng xanh. Công nghệ này sẽ giúp màn hình hạn chế tối đa ánh sáng xanh phát ra gây hiện tượng nhức đầu, chóng mặt, mỏi mắt hay thậm chí là giảm thị lực khi nhìn lâu vào màn hình.


Tóm lại

Màn hình HP E24mv G4 169L0AA sởi hữu phong cách thiết kế tối giản, thanh lịch cùng chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, màn hình còn có nhiều công nghệ bảo vệ mắt rất an toàn cho người sử dụng. Với những ưu điểm trên bạn cảm thấy như thế nào về HP E24mv G4 169L0AA? Hãy để lại bình luận để chia sẻ với mọi người nhé.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
345
Được thích
2
#2
Em này tính ra mua khá ngon, có sẵn webcam, mic, loa và nhiều tiện tích văn phòng. Mua về vừa để làm việc mà để cho mấy đứa em học online ở nhà cũng gọn phết.
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#3
Em này tính ra mua khá ngon, có sẵn webcam, mic, loa và nhiều tiện tích văn phòng. Mua về vừa để làm việc mà để cho mấy đứa em học online ở nhà cũng gọn phết.
Đúng rồi bác tính ra em này tiện với tiết kiệm lắm. Chất lượng màn đẹp cùng tích hợp sẵn mấy tính năng hỗ trợ. Chất lượng này mua rời thì không có giá đó.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
102
Được thích
0
#4
Em này màn hình cũng khá lớn làm việc hay chơi game đơn giản đều ok nè khá ổn đấy chứ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom