Đánh giá màn hình ViewSonic VX2363Smhl-W

Tham gia
20/4/15
Bài viết
92
Được thích
11
1005 #1
Các nhà sản xuất màn hình vi tính ngày nay thường tập trung rất nhiều vào thiết kế bóng bẩy, đi kèm với độ phân giải siêu cao 2K và 4K, tần số quét 144Hz, hay các công nghệ bổ trợ như NVIDIA’s G-Sync, khiến mức giá ngày càng tăng cao. Chính vì thế, việc ViewSonic ra mắt màn hình VX2363Smhl-W với độ cân bằng hoàn hảo giữa chất lượng và mức giá, loại bỏ những công nghệ đậm chất “khoa trương” không cần thiết, là một niềm vui không nhỏ dành cho người dùng. ViewSonic đã trang bị cho VX2363Smhl-W tấm nền IPS độ phân giải 1080p, tốc độ phản hồi cao, cổng kết nối đa dạng và một mức giá dễ chịu.


Thiết kế

VX2363Smhl-W có lớp vỏ ngoài màu trắng sữa cùng viền benzen siêu mỏng, tạo cảm giác sang trọng, gọn gàng và đẹp mắt, biến sản phẩm thành một vật trang trí bàn làm việc, chứ không chỉ đơn thuần là một công cụ như trước.


Chân đế của VX2363Smhl-W được thiết kế khá đơn giản, cho phép người dùng điều chỉnh các góc nhìn dễ dàng. Với tầm giá này thì khó có thể đòi hỏi khả năng tùy chỉnh độ cao thấp, tuy nhiên với khả năng treo tường theo chuẩn VESA đi kèm thì VX2363Smhl-W vẫn là một màn hình cực kỳ đáng giá trong phân khúc.


Hệ thống điều khiển của VX2363Smhl-W cũng đơn giản theo tổng thể thiết kế. Thay vì sử dụng các phím cảm ứng “thời thượng”, VX2363Smhl-W được trang bị 5 phím cứng giúp người dùng dễ dàng cảm nhận và tùy chỉnh hơn rất nhiều.

Ở mặt sau, VX2363Smhl-W được tích hợp hai loa với công suất 1.5-watt, khóa Kensington, và hàng loạt cổng kết nối bao gồm cổng nguồn, HDMI 2.0/MHL, HDMI 1.0, VGA, Audio In, và Audio Out.


ViewSonic cũng rất chu đáo khi tặng kèm gần như đầy đủ các phụ kiện bao gồm dây nguồn, cáp VGA, cáp HDMI, và cáp audio.

Hiệu năng

Như đã đề cập ở trên, VX2363Smhl-W sử dụng tấm màn IPS độ phân giải 1080p, với các công nghệ hình ảnh SuperClear Image Enhancement Technology, 50M:1 MEGA Dynamic, và thời gian đáp ứng chỉ 2ms (GTG), giúp sản phẩm trở thành sự lựa chọn lý tưởng cả về khả năng tái tạo màu sắc, góc nhìn, độ tương phản và hiệu năng dành cho các game thủ.


Dù tấm màn IPS 6-bit của VX2363Smhl-W chưa thể so sánh về góc nhìn với các siêu phẩm màn hình cao cấp có giá gấp 3-4 lần, nhưng màu sắc và độ tương phản của sản phẩm là cực kỳ chân thực, đủ sức làm hài lòng những game thủ và các nhà thiết kế khó tính.

Khi sử dụng VX2363Smhl-W để chơi các tựa game như Witcher 3, CS:GO, Elite: Dangerous, tôi gần như không gặp tình trạng bóng ma nhờ khả năng phản hồi cực nhanh 2ms (GTG) của màn hình, trong khi đó một số sản phẩm cùng phân khúc lại có thời gian phản hồi lên tới 12ms.

Kết luận

VX2363Smhl-W là một sản phẩm tốt cả gỗ lẫn nước sơn dành cho game thủ và những nhà thiết kế chuyên nghiệp. ViewSonic một lần nữa thể hiện khả năng cân bằng giữa chất lượng và mức giá để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, và VX2363Smhl-W cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình kích thước 23-inch độ phân giải 1080p và sử dụng tấm nền IPS với mức giá dễ chịu, thì ViewSonic VX2363Smhl-W là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom