Đánh giá máy đá viên Hải Âu HA 100 sạch tinh khiết

Hải Âu

New Member
Tham gia
4/1/16
Bài viết
7
Được thích
0
508 #1
Hải Âu Việt Nam là thương hiệu Việt Nam, mang lại những sản phẩm có giá trị nhất cho người Việt. Máy làm đá viên Hải Âu HA100 là một trong những thiết bị sản xuất nước đá tinh khiết được người tiêu dùng phản hồi tích cực về cả chất lượng đá thành phẩm, lẫn công nghệ hiện đại cùng hiệu suất ổn định.

Giống với những model Máy làm đá viên Hải Âu khác, Máy làm đá viên tinh khiết Hải Âu HA 100 được thiết kế lắp đặt theo dây chuyền công nghệ đến từ nước Italia, cùng một bộ máy móc chất lượng tốt đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Đức…

Mặc dù sản xuất đá với công suất lớn, nhưng Máy đá viên Hải Âu HA 100 sản xuất ra thành phẩm có chất lượng khá cao. Đó là nhờ bộ lọc tích hợp trong phần động cơ máy, giúp lọc sạch hơn nguồn nước làm đá, từ đó nước đá sẽ trong hơn và đều hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, có thể bổ sung thêm một bộ lọc nước từ bên ngoài, để làm giảm áp lực hoạt động của bộ lọc trong máy, như vậy thiết bị mới có tuổi thọ lâu bền và ít phải bảo trì do tắc nghẽn bộ lọc cùng đườg ống dẫn.

Máy làm đá viên tinh khiết Hải Âu HA 100 không những có vẻ ngoài tinh tế, mà cả bên trong, hệ thống động cơ của chúng cũng hoàn toàn chất lượng, có thể hấp dẫn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ được thiết kế bảng mạch hoàn hảo, máy làm đá Hải Âu HA 100 còn có khả năng sản xuất đá hoàn toàn tự động. Chỉ sau một thao tác điều chỉnh chế độ và vận hành máy, bạn có thể để máy tự hoạt động trong nhiều này liên tục mà không cần thao tác gì thêm. Hệ thống máy còn được tích hợp chức năng thông minh có thể tự động đóng ngắt điện khi cảm nhận được sự cố để bảo toàn thiết bị. Nhờ có khả năng này mà máy làm đá Hải Âu HA 100 giảm được tới 50% tỷ lệ lỗi khi hoạt động.

Có thể nói Máy làm đá Hải Âu HA 100 có tốc độ làm đá khá nhanh, chính vì vậy, mỗi ngày máy sản xuất được tới 100kg đá thành phẩm. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng lượng đá sản xuất được phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện khí hậu xung quanh nơi đặt máy cũng như nhiệt độ nước dẫn vào để làm đá.

Chế tạo lớp vỏ cũng là một thành công của máy làm đá Hải Âu HA 100. Toàn bộ khung bên ngoài của sản phẩm được làm từ thép không gỉ. Đây là loại vật liệu có độ bóng và bền cao. Do bề mặt trơn bóng nên rất dễ dàng để lau chùi thiết bị này. Bên cạnh đó, màu sắc sáng của chúng cũng khiến chiếc máy trở nên sang thanh lịch hơn, chứ không thô và thiếu thẩm mỹ như nhiều loại máy công nghiệp khác.

Nguồn: may lam da vien
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom