Có thể bạn quan tâm[/INDENT] [SIZE=7][B][URL='https://pakago.com/tin-tuc/99-deals-ha-gia-ps4-black-friday-cuc-soc-tin-do-game-dien-tu-khong-nen-bo-qua.html']99+ deals hạ giá PS4 Black Friday cực sốc, tín đồ game điện tử không nên bỏ qua[/URL][/B] [B][URL='https://pakago.com/tin-tuc/laptop-dell-xach-tay-tu-my-ve-viet-nam.html']Nhận Mua laptop dell xách tay từ Mỹ về Việt Nam[/URL][/B][/SIZE] [SIZE=6][B][B]Những lý do nên mua máy Xbox One X[/B][/B][/SIZE] [LIST] [*]Tăng tốc độ chơi game nhưng không có bản nâng cấp thế hệ tiếp theo: [/LIST] Theo thông báo của Microsoft, chủ sở hữu của dòng tay cầm Xbox có thể thỏa sức chơi game với tốc độ cực mạnh, hình ảnh và âm thanh cực sắc nét và dễ chịu. [LIST] [*]Máy bao gồm bộ Xbox Game hấp dẫn: [/LIST] Một trong những thu hút lớn nhất trong mảng trò chơi của Microsoft là hệ thống Game Pass rộng lớn. Bạn có thể chơi vô số các game và và phim bom tấn chỉ với một khoản tiền nhỏ mỗi tháng mà không bị vướng quảng cáo hay spam. [LIST] [*]Cho phép người dùng trải nghiệm trò chơi và phim 4K: [/LIST] Máy chơi game tay cầm Xbox được trang bị đầu phát blu-ray 4K. Do đó, nó có khả năng phát phim 4K. Đồng thời cho tính năng trải nghiệm một số trò chơi tuyệt vời với độ phân giải cực cao. Tuy nhiên, vẫn có một số quan điểm cho rằng người tiêu dùng không nên mua và sử dụng máy Xbox. Vì để có thể trải nghiệm nhiều game và phim tốc độ cao người dùng phải trả một khoản phí duy trì mỗi tháng khá cao. [SIZE=6][B][B]Kết luận.[/B][/B][/SIZE] Nhìn chung, máy [B]Xbox One X[/B] là một sản phẩm có các tính năng dùng để chơi game vô cùng hấp dẫn. Vì thế, nếu quý khách hàng mong muốn được sở hữu thiết bị hiện đại như vậy thì hãy nhanh tay đặt hàng qua [URL='https://pakago.com/dich-vu-quoc-te/mua-ho-hang-my/']dịch vụ order hàng Mỹ của Pakago[/URL] nhé! [LIST] [*]Điện thoại: 0867 678 247 [*]Email: [email][email protected][/email] [/LIST] Nguồn: [URL="https://pakago.com/tin-tuc/xbox-one-x.html"]Đánh giá máy Xbox One X: giá cao nhưng có đáng mua?[" />

Đánh giá máy Xbox One X: giá cao nhưng có đáng mua?

Pakago

Member
Tham gia
5/3/22
Bài viết
82
Được thích
0
94 #1
Thực trạng hiện nay, có nhiều bạn trẻ bỏ ra số tiền lớn để mua các máy hỗ trợ chơi game tốc độ cao như máy Xbox One X. Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ người trẻ thường bỏ tiền ra mua sản phẩm với giá cao. Do chưa biết cách săn sale và lựa chọn kênh mua hàng phù hợp.
Do đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đánh giá chi tiết nhất về dòng máy chơi game Xbox. Liệu giá thành của nó có tương xứng với chất lượng của sản phẩm không?
[caption id="attachment_16017" align="aligncenter" width="700"] Đánh giá máy Xbox One X có đáng mua?[/caption]Các thông số kỹ thuật máy xbox One X
Xbox là một thiết bị được phát triển bởi tập đoàn công nghệ Microsoft. Dòng máy này được xem như là một nền tảng hỗ trợ điều khiển khi chơi điện tử.
Dưới đây là những thông số cơ bản để mọi người tham khảo khi lựa chọn mua sản phẩm này.
TênThông số Bộ xử lýCPU tám lõi tốc độ 2.3GHz3GHzLưu trữ 1TB (có thể mở rộng ổ cứng USB)Bộ nhớ12GB RAM GDDR5 tốc độ 6.8GHz băng thông 362 GB/ssĐồ họaGPU teraflop 1.172MHz172MHzCổngĐầu vào, đầu ra HDMI, USB 3.0, âm thanh kỹ thuật số SPDIF, Ethernet Ổ đĩa quang4K UHD Blu Ray Giá thành8.000.000 - 15.000.000
Đánh giá cấu trúc máy Xbox One X.
[caption id="attachment_16018" align="aligncenter" width="700"] Phân tích chi tiết cấu trúc máy Xbox one X[/caption]
Máy chơi game Xbox One cung cấp cho người dùng khả năng chơi game 4K cực kỳ nhanh và rõ nét.
Do đó, để hiểu rõ hơn về loại máy này, bạn có thể tham khảo một vài đánh giá ưu và nhược điểm của các chuyên gia hàng đầu về công nghệ đối với dòng máy này ngay dưới đây.
  • Ưu điểm: Hệ thống cung cấp hình ảnh 4K tuyệt đẹp, cho phép chạy với tốc độ siêu nhanh và êm, hiệu suất chạy trong trò chơi luôn được cập nhật và cải tiến.
  • Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời, Xbox lại gặp phải một số hạn chế như: ổ cứng của máy khá nhỏ và thường chạy chậm, giá cả sản phẩm tương đối cao, chất lượng cải tiến đồ họa sẽ khác nhau tùy theo trò chơi.
Dưới đây là một vài lý do bạn nên mua máy Xbox được tổng hợp từ những khách hàng sau khi mua và trải trải nghiệm sử dụng sản phẩm này.
> Có thể bạn quan tâm​
99+ deals hạ giá PS4 Black Friday cực sốc, tín đồ game điện tử không nên bỏ qua
Nhận Mua laptop dell xách tay từ Mỹ về Việt Nam

Những lý do nên mua máy Xbox One X
  • Tăng tốc độ chơi game nhưng không có bản nâng cấp thế hệ tiếp theo:
Theo thông báo của Microsoft, chủ sở hữu của dòng tay cầm Xbox có thể thỏa sức chơi game với tốc độ cực mạnh, hình ảnh và âm thanh cực sắc nét và dễ chịu.
  • Máy bao gồm bộ Xbox Game hấp dẫn:
Một trong những thu hút lớn nhất trong mảng trò chơi của Microsoft là hệ thống Game Pass rộng lớn. Bạn có thể chơi vô số các game và và phim bom tấn chỉ với một khoản tiền nhỏ mỗi tháng mà không bị vướng quảng cáo hay spam.
  • Cho phép người dùng trải nghiệm trò chơi và phim 4K:
Máy chơi game tay cầm Xbox được trang bị đầu phát blu-ray 4K. Do đó, nó có khả năng phát phim 4K. Đồng thời cho tính năng trải nghiệm một số trò chơi tuyệt vời với độ phân giải cực cao.
Tuy nhiên, vẫn có một số quan điểm cho rằng người tiêu dùng không nên mua và sử dụng máy Xbox. Vì để có thể trải nghiệm nhiều game và phim tốc độ cao người dùng phải trả một khoản phí duy trì mỗi tháng khá cao.
Kết luận.
Nhìn chung, máy Xbox One X là một sản phẩm có các tính năng dùng để chơi game vô cùng hấp dẫn. Vì thế, nếu quý khách hàng mong muốn được sở hữu thiết bị hiện đại như vậy thì hãy nhanh tay đặt hàng qua dịch vụ order hàng Mỹ của Pakago nhé!


Nguồn: Đánh giá máy Xbox One X: giá cao nhưng có đáng mua?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom