Đánh giá những điểm tối ưu của Meizu M3s

Định mệnh

New Member
Tham gia
12/9/16
Bài viết
26
Được thích
2
2774 #1
Meizu M3slà chiếc điện thoại có mức giá thấp nhất trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được Meizu chính thức bán ra tại Việt Nam, chỉ 2.990.000 VNĐ. Ngoài mức giá vô cùng hợp lý và thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, Meizu M3s còn sở hữu cấu hình khá tốt, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Đầu tiên, với ứng dụng Antutu Benchmark để đo hiệu năng tổng thể, với cấu hình mà nhà sản xuất Meizu trang bị, Meizu M3s đạt được tổng điểm là 37483, trong đó điểm 3D thấp nhất với 4534 điểm. Đúng như truyền thống từ trước đến nay, vi xử lý của MediaTek thường không mạnh về khả năng xử lý 3D nên kết quả này cũng không có gì bất ngờ cho lắm. Mà thực tế, kết quả benchmark chỉ nói lên được một phần hiệu năng của thiết bị, cần phải đánh giá thực tế thì mới biết rõ được.



Tiếp theo, với ứng dụng Geekbench 3, M3s đạt được 683 điểm đơn nhân và 2447 điểm đa nhân. Tương tự với ứng dụng Vellamo, chiếc điện thoại giá rẻ của chúng ta được 1011 điểm đơn nhân và 1796 điểm đa nhân. Nhìn chung, số điểm của Meizu không quá cao, nhưng bạn vẫn nên nhớ, Meizu M3s có giá bán chưa đến 3 triệu đồng, nhưng lại có điểm số ngang ngửa với một số thiết bị tầm trung, rõ ràng là không hề tầm thường.



Cuối cùng, để đánh giá chính xác nhất về khả năng xử lý đồ hoạ 3D trên Meizu M3s, mình dùng ứng dụng 3DMark để tiến hành kiểm tra. Không nằm ngoài dự đoán, điểm 3D trên Meizu M3s tương đối thấp, không quá ấn tượng.



Kiểm tra trên một số ứng dụng Game tải về từ Kho ứng dụng CH Play:






Meizu M3s cho tốc độ load game tương đối nhanh và quá trình chơi cũng khá mượt mà. Nhưng, không nằm ngoài dự đoán, ở những đoạn đâm xe, hay có quá nhiều chi tiết trong khung hình, hiện tượng lag bắt đầu xảy ra, không nhiều, nhưng nếu bạn là một người khó tính thì bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu một chút với vấn đề này.
Giá bán tại FPT Shop: 2,99 triệu đồng

___
Meizu M3s được mệnh danh là "ông vua" ở phân khúc smartphone giá rẻ
✔Sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng cùng cảm biến vân tay cao cấp tại phím Home (Điểm này chỉ thường thấy ở các smartphone cao cấp)
✔Màn hình 5" HD được phủ lớp kính 2.5D
✔Chip 8 nhân, RAM 2GB và ROM 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB
✔M3s chạy sẵn Android 5.1 cùng giao diện Flyme 5.1
✔2 SIM 2 sóng, pin 3.020 mAh.
 
Top Bottom