Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Nokia X10 5G

Di Di

New Member
Tham gia
24/8/21
Bài viết
3
Được thích
1
202 #1
Nokia X10 5G là dòng X series mới từ nhà Nokia Máy có giá 6.990.000 triệu đồng cùng nhiều quà tặng, nếu trừ quà bạn có thể sở hữu sản phẩm này ở mức 6 triệu đồng.
Thiết kế của X10 mang phong cách Bắc Âu đặc trưng của Nokia với vỏ nguyên khối, mặt lưng bo cung, cùng cụm camera hình tròn nằm giữa mặt lưng máy. Chiến lược của hãng là sản xuất smartphone "nồi đồng, cối đá" để người dùng sử dụng trong thời gian dài và bền bỉ .
Máy có màn hình IPS 6,67 inch sử dụng màn hình dạng đục lỗ .Phần viền màn hình của máy tuy dày nhưng lại chống va đập tốt .
Điểm mạnh đầu tiên của X10 nằm ở hệ điều hành. Máy chạy Android 11 với giao diện gốc , ngoài ra Nokia cũng cam kết cập nhật hệ điều hành và bảo mật cho model này trong 3 năm liên tiếp . Việt cập nhật sẽ giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo được các ứng dụng có thể chạy mượt mà.
Nokia X10 sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 480 5G, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Mặc dù chỉ là chip xử lý đầu 4 của Qualcomm nhưng hiệu năng của Snapdragon 480 5G tương đương với chip Snapdragon 720G .
Về camera, Nokia X10 được trang bị 4 camera sau trong đó camera chính 48MP với ống kính Zeiss cho hình ảnh sắc nét từ mọi góc độ camera góc siêu rộng 5MP cùng 2MP cảm biến độ sâu tạo ra hình ảnh chân dung tuyệt đẹp , camera macro 2MP chụp từng chi tiết nhỏ .Cùng với camera trước 8MP . Thêm 1 điểm cộng của sản phẩm là khả năng chống nước nhẹ chuẩn IP52.Nokia X10 phù hợp với người dùng cần một chiếc điện thoại hỗ trợ kết nối 5G, có thể sử dụng lâu dài có độ bền cao.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom