Đánh giá Samsung Galaxy Note 9 Chính hãng

Tham gia
17/3/16
Bài viết
71
Được thích
12
697 #1
Samsung Galaxy Note 9 Chính hãng
Galaxy Note 8 đã mang về nhiều thành công cho Samsung, nhưng Galaxy Note 9 với những cải tiến mạnh mẽ hứa hẹn sẽ còn làm được nhiều hơn thế. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn rất đáng để người dùng phải cân nhắc khi tìm mua một chiếc smartphone cao cấp.

Thiết kế Samsung Galaxy Note 9: Sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp


Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 vẫn sử dụng thiết kế Infinity Display (màn hình vô cực) đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh, trong đó 2 cạnh bên được làm cong. Kết hợp cùng thân kim loại và 2 mặt kính cường lực bóng bẩy, máy toát lên một vẻ đẹp thời trang, đậm chất tinh tế và sang trọng.

Màn hình Samsung Galaxy Note 9: Không gian giải trí sống động


Màn hình Galaxy Note 9 dự kiến được tăng nhẹ về kích thước (từ 6.3 inch trên Galaxy Note 8 lên 6.4 inch), nhưng nhờ viền màn hình tiếp tục được thu gọn, máy không to hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Cùng với độ phân giải 2K+ và tấm nền Super AMOLED, mọi trải nghiệm hình ảnh trên Note 9 chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Hiệu năng Samsung Galaxy Note 9 vô cùng mạnh mẽ


Galaxy Note 9 sẽ tích hợp chip Exynos 8895 hoặc Qualcomm Snapdragon 845 tương tự Galaxy S9, nhưng bộ nhớ trong nhỏ nhất sẽ bắt đầu từ 128 GB với phiên bản cấu hình cao nhất có thể là RAM 8GB + 512GB bộ nhớ trong, “khủng” nhất trên thị trường. Tất nhiên, với thông số ấn tượng, sẽ không có bất kỳ tác vụ nào (dù nặng đến đâu) có thể làm khó được phablet của nhà Samsung.

Samsung Galaxy Note 9 có rất nhiều tính năng hữu ích


Trên Galaxy Note 9, tiêu chuẩn chống nước IP68 được giữ nguyên mang lại sự yên tâm khi chẳng may xảy ra sự cố. Đồng thời, trợ lý ảo Bixby, cảm biến vân tay, chế độ mở khóa bằng gương mặt và công cụ thanh toán Samsung Pay sẽ tiếp tục được cải thiện để giúp người dùng thao tác tiện lợi hơn.

Samsung Galaxy Note 9 được nâng cấp bút S-Pen


Bút S-Pen luôn là điểm mạnh của dòng Galaxy Note. Trên Galaxy Note 9, Samsung tiếp tục đưa công cụ này lên tầm cao mới với các tính năng bổ sung như: Remote Control (cho chụp ảnh selfie), note ảnh trên AR Emoji, chỉnh sửa clip quay siêu chậm, chụp ảnh sketch, điều chỉnh được như chuột khi kết hợp với phụ kiện DeX.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Note 9 rất ấn tượng


Flagship nói chung và flagship của Samsung nói riêng xưa nay đều không được trang bị viên pin có dung lượng quá cao, nhất là sau sự cố Galaxy Note 7. Tuy nhiên, Galaxy Note 9 sẽ có pin lên đến 4.000 mAh, thể hiện nỗ lực của công ty Hàn Quốc trong việc cải tiến sản phẩm, qua đó mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Camera Samsung Galaxy Note 9 sở hữu nhiều nâng cấp vô cùng giá trị
Thừa hưởng hệ thống camera của Galaxy S9 nhưng Samsung sẽ được cải tiến thêm ở một số tính năng như: tự động nhận diện phông nền để chỉnh bộ lọc phù hợp (với bộ lọc tích hợp sẵn, không phải cài thêm ứng dụng), hỗ trợ công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp và chân thực nhất có thể.



Hệ thống cửa hàng CellphoneS là điểm bán Samsung Galaxy Note 9 Chính hãng giá rẻ. Tuy nhiên, hiện tại do sản phẩm vẫn chưa chính thức ra mắt nên những thông tin trên chỉ mang tính tham khảo. Nếu bạn đang dự định mua Samsung Galaxy Note 9 trả góp, hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên website của CellphoneS để nắm bắt những tin tức mới nhất về Galaxy Note 9 nhé.
 

johnlee2013

New Member
Tham gia
30/7/18
Bài viết
3
Được thích
0
#2
đẹp quá các mợ ạ, chắc phải nghiên cứu sao sắm 1 con cho bằng chị bằng em mới đc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom