Đánh giá tai nghe Corsair HS70 SE: chiếc tai nghe không dây đáng chú ý dành cho game thủ

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
2268 #1

Hướng đến đối tượng game thủ đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc tai nghe nhưng có hầu bao không quá rủng rỉnh thì Corsair đã ra mắt một sản phẩm mới, dựa trên nền tảng của HS60 và HS50 có tên gọi là HS70 SE Wireless. Đây cũng là dòng tai nghe không dây cho chất âm ấn tượng với mức giá khoảng 2,85 triệu đồng.

Thiết kế không có nhiều đổi mới

Corsair HS70 SE sẽ là một phiên bản không dây của HS60 được ra mắt trước đó, đây thực sự là một sản phẩm dành cho những ai không thích những sợi dây rườm rà, gây nên nhiều khó chịu. Nhờ sử dụng kết nối không dây wireless 2.4 GHz sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ không cảm thấy vướng víu hay vô tình di chuyển làm ảnh hưởng đến những thiết bị xung quanh.


Corsair HS70 SE vẫn mang ngôn ngữ thiết kế không đổi so với các sản phẩm tiền nhiệm, vị trí đặt các nút bấm vẫn khá tương tự như trên đàn anh của mình. Phần cúp tai nghe được bọc bằng 1 lớp đệm xốp cực kì mềm mại, lớp da bao phủ bên ngoài khá êm và mát, giúp cho bạn sử dụng thiết bị trong một khoảng thời gian dài mà không bị khó chịu vì ra mồ hôi.


HS70 SE cũng rất phù hợp với mọi kích cỡ đầu của người dùng, hãng đã rất chu đáo khi tích hợp 2 thanh trượt để thay đổi kích cỡ tuỳ thích. Hãng cũng đã đánh dấu những con số để bạn dễ dàng nhận biết ở vị trí nào sẽ thích hợp với mình.


Phần dải băng đầu cũng được Corsair gia cố chắc chắn với phần khung thép và nhựa bao xung quanh. Cảm giác đeo vào cũng cực kì thoải mái nhờ một miếng đệm đươc may hoạ tiết đan chéo để thêm điểm nhấn cho sản phẩm.


Chất lượng âm thanh và thời lượng pin

Tương tự như những mẫu tai nghe mạnh mẽ khác, Corsair HS70 sử dụng driver 50mm để phù hợp cho việc giả lập âm thanh vòm 7.1 trên PC. Theo cảm nhận của mình thì phần âm bass trên Corsair HS70 khá chắc, phù hợp với những bạn nào hay nghe nhạc EDM. Dải âm “mid” đã được cải thiện hơn đôi chút so với dòng HS60 tiền nhiệm. Khả năng cách âm của HS70 cũng khá tốt, hạn chế được âm thanh xung quanh lọt vào khi bạn đang nghe nhạc. Thêm vào đó, nếu bạn muốn trò chuyện với những người bên cạnh thì chỉ việc vặn nhẹ phím âm lượng xuống thấp nhất mà không cần phải bỏ tai nghe ra, khá tiện lợi trong quá trình sử dụng.


Ngoài ra, thời lượng pin trên HS70 cũng rất ấn tượng, có thể dùng liên tục lên đến 16 giờ, thoải mái cho bạn chơi game cả ngày mà không lo hết pin trong quá trình sử dụng.

tổng kết

Nhìn chung, Corsair HS70 SE là một mẫu tai nghe thích hợp cho những gamer muốn sở hữu một sản phẩm có chất lượng tốt nhưng có kinh phí hạn chế. Khuyết điểm lớn nhất trên sản phẩm này là việc hãng đã không trang bị dải LED RPG hầm hố, điều mà đa số những nhà sản xuất phụ kiện gaming đều hướng tới.


















 
Last edited by a moderator:

Rachel Le

Moderator
Staff member
Tham gia
19/6/18
Bài viết
10
Được thích
0
#2
Mod đẹp thế bác:beauty::beauty::beauty::beauty:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom