Đánh giá tai nghe JBL T450: âm thanh mượt mà, thiết kế đẹp

Tham gia
4/10/18
Bài viết
80
Được thích
11
1843 #1
Đối với những ai có sở thích nghe nhạc giải trí những lúc rãnh rỗi thì tai nghe chính là phụ kiện không thể thiếu. Ở phân khúc phổ thông thì việc chọn cho mình một chiếc tai nghe có thiết kế hiện đại đi kèm chất lượng âm thanh hay là một điều vô cùng khó khăn. Nhưng bạn đừng lo, tai nghe JBL T450 sẽ đáp ứng cho bạn tất cả những gì bạn mong muốn.

Thiết kế tai nghe JBL T450 mang phong cách trẻ trung, năng động



Tai nghe JBL T450 mang đường nét thiết kế dạng "on ear" với tai nghe nhỏ gọn mang đến cảm giác thích thú khi lần đầu tiên cầm trên tay. Sản phẩm có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt và trẻ trung với ba màu sắc: xanh, trắng, đen, phù hợp với phong cách và cá tính của nhiều người. Phần cúp hai bên thiết kế với các khớp nối có thể gấp mở linh hoạt giúp người dùng dễ dàng bỏ vào túi để mang theo.



Phần đệm tai của JBL T450 được thiết kế vừa vặn với chất liệu Lightweignt. Do đó, đệm tai nghe có khả năng ngăn tiếng ồn bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo độ êm tối ưu cho người dùng. Đệm tai được bọc bởi lớp da mềm giúp người dùng có thể đeo tai nghe thoải mái hơn trong thời gian dài.

Chất âm của tai nghe JBL T450 vô cùng tuyệt vời



JBL T450 gây ấn tượng mạnh với khả năng tái tạo không gian trình diễn rộng với độ chi tiết ở cả ba dải tần Treble, Mid, Bass. Âm mid được thể hiện cực kỳ tuyệt vời mềm mại và mượt mà trong khi âm bass chắc gọn tạo cảm giác nền âm rất đẹp. Tai nghe sử dụng bộ driver 32 mm kết hợp công nghệ khử ồn tích cực NXTGen cho chất âm mạnh mẽ và trung thực.

Điều khiển tai nghe JBL T450 dễ dàng



Tai nghe JBL T450 tích hợp cụm phím chỉnh điều khiển (remote control) tiện lợi ngay trên tai nghe, cho phép người dùng dễ dàng hiệu chỉnh âm thanh, chuyển bài hát yêu thích. Microphone cũng được tích hợp trên tai nghe giúp người dùng nhận và kiểm soát cuộc gọi tốt hơn.

Tai nghe JBL này được trang bị Jack cắm 3.5mm mạ vàng, phù hợp kết nối với nhiều thiết bị như: laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng, smartphone, macbook, máy nghe nhạc.. và cũng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như: Android, IOS,..



Mua JBL T450 giá rẻ ở đâu? Hãy đến CellphoneS - Hệ thống cửa hàng chuyên bán tai nghe và phụ kiện âm thanh chính hãng với mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn mang lại sự yên tâm cho người dùng cùng chính sách giao hàng - thanh toán tận nhà miễn phí trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng ở xa.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom