Đánh Giá Xe Tải Daewoo 8 Tấn Thùng Đông Lạnh

suong111

Member
Tham gia
4/4/21
Bài viết
75
Được thích
0
96 #1
Ngoại thất xe tải Daewoo 8 tấn đầy ấn tượng

Đầu cabin Daewoo Maximus 8 tấn thùng đông lạnh có thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại. Điển hình dòng xe đông lạnh Daewoo Maximus HC6AA 8 tấn - một phong cách hoàn toàn mới, mạnh mẽ lấy tông màu trắng làm chủ đạo bên cạnh một vài chi tiết màu đen tạo nên điểm nhấn hài hòa trên chiếc xe tải.


Xem thêm:
Đại Lý Xe Tải Daewoo Việt Nam | Xe Tải Đô Thành | Đại Lý Xe Tải Đô Thành

Mặt ga lăng của xe tải Daewoo 8 tấn tương đối cao, lưới tản nhiệt với 2 hốc giá từ đó tối ưu hóa trong việc giải nhiệt động cơ cũng như giúp xe di chuyển dễ dàng hơn. Đồng thời các chi tiết khác ở mặt trước như logo Daewoo, DothanhMaximus được mạ crom sáng bóng tạo nên điểm sang trọng bên ngoài xe nói chung và “mặt tiền” nói riêng.


Nội thất xe tải Daewoo 8 tấn thùng đông lạnh

Người tiêu thụ chắc chắn cực kỳ hài lòng khi bước vào bên trong xe tải Daewoo 8 tấn thùng đông lạnh. Không gian trong cabin xe vô cùng rộng rãi và thoáng mát, kết hợp 3 chỗ ngồi êm ái cùng với 1 giường phía sau hỗ trợ cho các tài xế nghỉ ngơi luân phiên trong những chuyến đi dài.

Động cơ Euro 4 tiên tiến, mạnh mẽ

Xe tải Daewoo 8 tấn thùng đông lạnh được trang bị khối động cơ mạnh mẽ vượt thách thức của mọi địa hình cũng như tạo khả năng chuyên chở hàng hóa có tải trọng cao. Đó chính là động cơ tiên tiến đến từ thương hiệu Doosan DL06k thể tích 5.890 cm3 với 6 xi lanh thẳng hàng tăng áp, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.


Chưa kể một điểm cộng nữa cho phần động cơ xe tải Daewoo 8 tấn là áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 - đáp ứng điều kiện thân thiện với môi trường, từ đó giúp xe vận hành vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa giảm khí thải ra môi trường tránh gây ô nhiễm.


Công dụng của xe tải Daewoo 8 tấn thùng đông lạnh



Hiện nay việc sử dụng xe tải thùng đông lạnh đã trở nên quá phổ biến trong đời sống hằng ngày. Với mục đích chính là vận chuyển những hàng hóa tươi sống, dễ hư hỏng như: Thịt cá, rau củ, các loại dược phẩm, thực phẩm cần bảo quản ở nhiệt độ thấp.


Trong đó xe tải Daewoo 8 tấn thùng đông lạnh hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc của mình. Với loại thùng được đóng kín từ vật liệu composite nên khả năng điều tiết nhiệt độ rất ổn định, giúp việc bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển luôn được đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Không chỉ được đánh giá cao về công năng mà kết cấu loại thùng này chắc chắn chịu lực bền vững, tính thẩm mỹ cũng vượt trội hơn hẳn.


ĐÔ THÀNH THỦ ĐỨC


Showroom: Lô D3 Đường D1, KCN Cát Lái, P.Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline: 0862 - 994 - 968
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom