Đánh má bằng son cần những gì để làm đúng

Tham gia
13/9/19
Bài viết
401
Được thích
1
162 #1
Có những ngày mọi thứ thật vội vã! Sắp đến giờ hẹn với người yêu thế nhưng nàng phát hiện hộp phấn má đã hết? Đừng hoảng! Vì nàng có thể đánh má bằng son ngay tắp lự chỉ với một cây son đấy! Vừa giúp nàng tiết kiệm thời gian mà nó còn là một mẹo “chữa cháy” không thể bỏ qua của mọi cô gái.
Vì sao có thể đánh má bằng son?

bởi vì cây son của nàng có độ bám cao, có trình độ bền màu suốt ngày dài và nếu được áp dụng đúng cách, đảm bảo bảng kết quả sẽ không thua phấn má dạng kem chính hiệu. Hơn thế nữa việc đánh má bằng son cũng giúp tiết kiệm khá phổ biến tgian make up nên mẹo này cực hợp với những mẹ bỉm sữa, hay cô nàng công sở giảm thiểu về mặt tgian nhưng vẫn muốn xinh xắn rạng ngời.
Và các nàng biết sao không, cách đánh má hồng bằng son cũng là cách thay thế cực kì hiệu nghiệm trong Tình trạng nàng chẳng thể chọn được loại phấn má phù hợp với màu son. Đánh má bằng son môi Hàn Quốc cao cấp cũng tiết kiệm phí khá rộng rãi do thay bởi cần thiết mua một số hộp phấn má khác nhau thì nàng có thể hoàn toàn tự tin biến hóa chỉ với thỏi son của mình đấy ạ.

những bước đánh má từ son để lên màu chuẩn
  • tìm ra vùng má mong muốn trang điểm tùy theo dáng bộ mặt của mình để đánh má hồng bằng son môi
  • Dùng thỏi son hoặc cây son kem ưa mong muốn chấm nhẹ lên vùng đã xác định
  • Lấy một ngón tay tán đều phần son hoặc có thể dùng bông phấn dặm nhe
  • Dùng phấn phủ hoặc Phấn nước (cushion) tán lại một lớp thật nhẹ phía trên lớp son để đôi má có độ ửng hồng tự nhiên nhất.

3 cách đánh má bằng son siêu xinh
cá tính tự nhiên: tán đều khắp gò má
Đây là cách đánh má hồng bằng son hợp lý với các cô nàng ưa thời trang make up nhẹ nhàng "sương sương". Để đánh má theo kiểu này, bạn hãy mua những màu son căn bản như hồng đào, hồng cam... Và tán đều khắp gò má. Thêm đôi môi cùng tông nữa, bạn chính là cô nàng xinh đẹp cực cuốn hút rồi ạ!

cá tính dễ thương: má hồng say rượu
Má hồng say rượu là thứ ban đầu mà cô nàng nghĩ đến khi muốn make up theo style kẹo ngọt dễ thương. Hiện tượng muốn thiên về sự nhẹ nhàng phù hợp đi học và đi làm, bạn hãy áp dụng son tông cam đất hoặc hồng baby tán đều lên gò má theo chiều ngang.
Trong nếu bạn sử dụng các gam màu như đỏ rượu vang, hồng đỏ và tán khắp gò má và sống mũi, hãy chắc chắn rằng đây là sự kiện thích thực sự nổi bật nhé. Chắc hẳn bạn không muốn mọi người đang nghĩ mình say xỉn ra đường đúng không ạ?

phong cách búp bê: đánh má nhẹ nhàng kết hợp chấm tàn nhang kém chất lượng
xu hướng chấm tàn nhang kém chất lượng đã nổi lên từ khá lâu nhưng cho đến tận hiện tại vẫn được các cô nàng rất ưu ái do nét tươi trẻ, mộc mạc mà rất cuốn hút vì nó mang lại. Để chấm nốt tàn nhang thật tự nhiên, bạn hãy dùng chì kẻ mày màu nâu, chấm từng chấm nhỏ li ti với kích cỡ khác nhau lên hai gò má và sống mũi, sau khi chấm hãy dùng đầu ngón tay tán nhẹ để nốt tàn nhang trông thật hơn. Trước khi chấm tàn nhang, bạn hãy tán son màu nhẹ nhàng như cam đào, hồng đào hoặc cam đất lên má, sau đó có thể thêm chút highlight cho khuôn mặt thêm bừng sáng.

lưu ý khi đánh má bằng son để đẹp mê mẩn son môi hàn quốc
+ lưu ý dưỡng ẩm và dùng kem lót trước khi tán son, hạn chế thoa son trực tiếp lên má sẽ dẫn đến vấn đề bị ngứa, khô da rất khó chịu.
+ Tip cho cách đánh má hồng không bị nhừ là đừng nên tán quá rộng rãi son lên má và nên chỉnh lại bằng phấn phủ/ Phấn nước để tạo hiệu ứng lan tỏa tự nhiên.
+ Đánh má bằng son chỉ nên chọn lựa thế nhưng tông màu vừa cần phải dễ đánh dù sắc son có quá trầm để tránh gây ra cảm giác phản cảm, mất làm đẹp, khiến nàng bị "già".
Gợi ý sản phẩm giúp đánh son bằng má siêu lung linh

Đó là các Bật mí của Decito về các cách đánh má bằng son để đạt được khuôn mặt xinh đẹp nhất. Hy vọng sau đó đọc xong Topic này, những bạn đã sở hữu thể tự làm cho má mình hồng hào xinh xắn mà không cần dùng tới phấn má nhé.
 
Top Bottom