Đánh thức Thần lực mới trong Thiên hà với máy tính xách tay Star Wars Special Edition

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2098 #1
Công ty Cổ phần Thế Giới Số – Digiworld Corporation (Digiworld) vừa chính thức ra mắt mẫu máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Star Wars™ Special Edition tại thị trường Việt Nam.


Theo đó, mẫu máy tính xách tay có một không hai này là sản phẩm của sự hợp tác giữa HP, Disney và Lucasfilm, được nạp sẵn một bộ sưu tập các nội dung Star Wars™ cực hiếm bao gồm ảnh nền, màn hình chờ và âm thanh độc đáo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho người hâm mộ bộ phim Star Wars: Thần lực thức tỉnh.

Lấy cảm hứng từ Đế chế Thiên hà, máy tính xách tay Star Wars Special Edition sở hữu thiết kế “chiến giáp” đặc biệt với bản lề mang dấu ấn “Đế chế Thiên hà” được thể hiện qua phông chữ Star Wars Aurebesh độc nhất vô nhị cùng biểu tượng chiến binh Stormtroopers trên bề mặt bàn phím. Thiết kế bóng tối được hoàn thiện với bàn di chuột mô phỏng hệ thống dẫn đường của chiến hạm X-Wing Starfighter và bàn phím với đèn nền đỏ rực.

Đề cao tính cơ động và hiệu năng mạnh mẽ, máy tính xách tay Star Wars Special Edition có thời lượng pin lên đến 7 tiếng, màn hình Full HD 15,6 inch và được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 thế hệ thứ 6 mới nhất. Ngoài ra, máy còn được trang bị ổ cứng HDD dung lượng 1TB và RAM 8GB, cùng cạc đồ họa rời NVIDIA® GeForce® 940M.

Mẫu máy tính xách tay này còn được trang bị ổ đĩa quang để người dùng có thể thưởng thức tất cả các tập phim của loạt phim giả tưởng Star Wars đình đám. Âm thanh từ B&O Play và bộ loa kép giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức phim và nghe nhạc chất lượng cao.

Người dùng có thể làm giàu trải nghiệm Star Wars với những lựa chọn phụ kiện mỏng nhẹ, sành điệu được thiết kế dành riêng cho chiếc máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Star War™, đó là chuột máy tính không dây và đệm chống sốc Star Wars™ Special Edition.





Trải nghiệm Star Wars độc quyền

Máy tính xách tay Star Wars™ Special Edition mang lại trải nghiệm độc đáo qua phần mềm, nội dung và âm thanh trên nền hệ điều hành Windows 10. Nhấn vào biểu tượng Imperial Cog trên màn hình sẽ kích hoạt Trung tâm Chỉ huy Star Wars đưa người dùng tới thư viện hình ảnh và giao diện chủ đề Star Wars. Người dùng có thể tiếp cận bộ sưu tập độc đáo với hơn 1.100 hình ảnh trong suốt 40 năm lịch sử của Star Wars. Kho nội dung còn bao gồm hình ảnh hậu trường, kịch bản phân cảnh, phác họa ý tưởng, ảnh tư liệu đen trắng, bối cảnh, phục trang và một bộ sưu tập âm thanh đậm chất Star Wars.
  • Giao diện chủ đề (theme) cho phép cá nhân hóa âm thanh, hình nền và màn hình chờ. Khả năng này giúp người dùng có thể thay đổi âm thanh thông báo mặc định của Windows bằng tám hạng mục âm thanh đặc trưng của Star Wars, bao gồm giọng nói của người máy R2-D2 và tiếng va chạm nảy lửa của kiếm ánh sáng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn lựa bộ sưu tập hình nền về các hành tinh cắt ra từ bộ phim để thỏa mãn phong cách trải nghiệm riêng.
  • Thư viện hình ảnh (gallery) gồm nhiều hạng mục cho phép khám phá toàn bộ nội dung Star Wars. Xem những áp phích quảng cáo phim trong Bộ sưu tập và khám phá quá trình dựng phim của hãng Lucasfilm với mục Phác họa Ý tưởng, bao gồm những ý tưởng ban đầu về nhân vật, phục trang và bối cảnh, hay cùng Nghệ thuật Minh họa sống lại lịch sử Star Wars với các tác phẩm nghệ thuật từ ảnh đen trắng đến các tập truyện tranh.
Máy tính xách tay Star Wars™ Special Edition còn được trang bị thêm nhiều tính năng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Chẳng hạn cho phép truy cập tập truyện tranh đầu tiên trong loạt Star Wars của hãng Marvel, hay các trích đoạn sách điện tử thuộc Vũ trụ Star Wars và các đoạn quảng cáo phim Star Wars. Tất cả đều được xuất hiện trên chiếc máy tính xách tay Star Wars™ Special Edition.

Các tín đồ Star Wars sẽ thực sự đánh giá cao mẫu máy tính phiên bản đặc biệt này. Soạn thảo văn bản theo ngôn ngữ tiêu chuẩn của Thiên hà với phông chữ Aurebesh độc đáo, để có được trải nghiệm Star Wars trọn vẹn. Aurebesh được gộp chung với các phông chữ chuẩn khác trong thư viện phông. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay thế biểu tượng Thùng rác bằng biểu tượng trạm không gian Death Star – nguyên vẹn khi đang rỗng và bị phá hủy khi đầy.

Chủ nhân chiếc máy tính xách tay Star Wars™ Special Edition còn được hưởng một năm thuê bao miễn phí kênh phim Fandor (trị giá 90 USD), một nền tảng chia sẻ video và dịch vụ xem phim trực tuyến, giúp tận hưởng bộ sưu tập các tác phẩm điện ảnh độc lập nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Kênh phim trực tuyến Fandor hiện chỉ có tại Mỹ và Canada.


Tại thị trường Việt Nam, khách hàng khi mua sản phẩm máy tính xách tay Star Wars™ Special Edition còn được tặng kèm một bộ quà tặng chủ đề Star Wars hấp dẫn trị giá 600.000đ, bao gồm một cặp vé xem phim Star Wars: Thần lực thức tỉnh(7), một ly thiếc Star Wars, một áo thun Star Wars.

Giá cả và thời điểm sẵn sàng trên thị trường

Tại Việt Nam, máy tính xách tay Star Wars™ Special Edition có mặt trên thị trường từ ngày 15 tháng 12 năm 2015, giá bán lẻ 21.990.000đ, được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thế Giới Số - Digiworld Corporation (Digiworld).

Thông tin bảo hành và dịch vụ

Khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành toàn diện trong 1 năm với các chế độ bảo hành tận nhà kèm theo dịch vụ bảo hành nhanh VIP 30 phút (tại các Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ), và được hưởng dịch vụ bảo hành giao & nhận tại nhà miễn phí khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc của HP. Thông tin bảo hành có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1800 58 88 68 (miễn phí).








 
Top Bottom