Đâu là lý do giúp Shopee được lòng hội nghiền săn sale đến vậy?

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2722 #1

Liên tục kết hợp các chương trình ưu đãi cùng với vô số những quà tặng và bộ sưu tập sản phẩm giảm giá sâu, Shopee đang biến trải nghiệm mua sắm trên nền tảng trực tuyến trở nên liền mạch, thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

“Shopee Gì Cũng Rẻ” không còn là cái tên xa lạ với bất cứ ai tự nhận mình là tín đồ Shopee. Gì Cũng Rẻ sẽ mang đến cho người dùng hàng loạt các ưu đãi đến 50% trên đa dạng ngành hàng, nổi bật là ngành hàng Tiêu dùng nhanh với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cùng vô vàn sản phẩm gia dụng hữu ích. Đáng chú ý, toàn bộ các đơn hàng đều được miễn phí vận chuyển, giúp mọi người mua sắm tiện lợi và tiết kiệm cả về mặt tiền bạc lẫn thời gian.


Chần chừ gì nữa mà chưa khám phá ngay chương trình mua sắm đặc biệt này!

Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng


Trong chương trình “Shopee Gì Cũng Rẻ” mới nhất với mục tiêu đồng hành cùng người tiêu dùng chi tiêu và mua sắm tiết kiệm giữa thời bão giá, Shopee tiếp tục chiêu đãi người dùng “đặc sản” freeship trên phạm vi toàn sàn. Chỉ cần chọn lựa sản phẩm bạn quan tâm, Shopee sẽ miễn phí vận chuyển và giúp bạn mua sắm theo cách thức an toàn nhất ngay tại nhà. Nhớ kiểm tra các voucher freeship đã có sẵn trong mục “Ví Voucher” của bạn và áp mã tại bước thanh toán đơn hàng để mua sắm “rẻ càng thêm rẻ” nhé!

Các sản phẩm xu hướng giảm đến 50%


Shopee tục tung ra nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% nhằm giúp người dùng sở hữu các sản phẩm nổi bật thuộc đa dạng ngành hàng với mức giá rẻ nhất trong phạm vi chương trình “Shopee Gì Cũng Rẻ”. Đúng với tên gọi, hàng loạt mặt hàng xu hướng thuộc bộ sưu tập sản phẩm Tiêu dùng nhanh, Thời trang, Điện tử, Đời sống…với mức giảm sâu đều hiện diện và được cập nhật liên tục trên trang chủ của chương trình.

Bộ sưu tập các sản phẩm giảm kịch sàn

Trong thời gian diễn ra chương trình “Shopee Gì Cũng Rẻ”, người dùng sẽ được tiếp cận với hàng nghìn sản phẩm Hàng tiêu dùng với mức giá giảm cực “sốc”. Từ các mặt hàng tiêu dùng phục vụ nhu cầu hàng ngày như nước mắm, dầu ăn, muối, đường….cho đến các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân đều có thể tìm thấy trong chương trình với mức giá ưu đãi nhất.

Bên cạnh đó, hàng loạt các ngành hàng như Đời sống, Thời trang, Điện tử….cũng liên tiếp tung ra nhiều sản phẩm với ưu đãi lớn về giá, miễn phí vận chuyển đi kèm loạt voucher mua sắm giá trị dành riêng cho người dùng Shopee.


Ngoài việc tạo ra nhiều niềm vui trong hành trình mua sắm trên nền tảng TMĐT, việc đáp ứng các nhu cầu mua sắm căn bản của người tiêu dùng bằng ưu đãi thiết thực cũng là một mục tiêu quan trọng của chương trình “Shopee Gì Cũng Rẻ” lần này.


Hướng dẫn cách tìm deal “Gì Cũng Rẻ” trên ứng dụng Shopee.

Còn bạn? Đã sẵn sàng để mua sắm theo phong cách tiết kiệm nhất cùng “Shopee Gì Cũng Rẻ” hay chưa?

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom