Đâu là nguyên nhân khiến nhiều người dùng rời bỏ Android sang iOS dù từng rất yêu mến?

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3748 #1

Câu chuyện giữa Android và iOS có lẽ là muôn thuở với rất nhiều người và cũng thật khó tưởng tượng ra cảnh nếu chỉ có Apple "độc tôn" trên thế giới mà không có Google và Android. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người rời bỏ Android sang iOS, vậy thì nguyên nhân nằm ở đâu?

Theo đó, tờ Android Authority đã tiến hành khảo sát độc giả của mình và thu về 24 ngàn câu trả lời. Trong số đó, tỉ lệ cao nhất thuộc về 2 câu trả lời là "Google giữ mình như iOS" chiếm tỉ lệ 27.66% và "một hệ điều hành thay thế tốt hơn xuất hiện" chiếm tỉ lệ 24.59%.

Điều thú vị là nhiều độc giả quan tâm đến việc từ Android chuyển sang iOS hơn là các bản cập nhật trở thành tính năng cao cấp và câu trả lời này đạt tỉ lệ 18.95%. 3 câu trả lời còn lại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ.


Dẫn đầu là "sự thiếu đổi mới" với tỉ lệ 9.29%, tiếp theo là "các OEM lớn từ bỏ nó" với tỉ lệ 7.25%. Đáng ngạc nhiên, độc giả sẽ không từ bỏ Android kể cả khi Google bán nó đi với tỉ lệ 6.57%, một con số rất thấp.

Nhìn chung, có vẻ như độc giả sẽ không phải là những người đưa ra lựa chọn này, ít nhất là ở hiện tại. Có rất ít dấu hiệu cho thấy Google có kế hoạch "lockdown" Android. Một loạt các lựa chọn thay thế khác cũng xuất hiện và biến mất, không có lựa chọn nào tăng thêm về mức độ phổ biến hoặc các chức năng như Android.

Ngoài ra, có 5.70% tỉ lệ độc giả đưa ra lí do của riêng mình. Còn bạn, nguyên nhân khiến bạn từ bỏ Android, hãy để lại bình luận của mình nhé!



 
Sửa lần cuối:

zicvui

New Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
12
Được thích
5
#2
dần dần người ta cần trải nhiệm ổn định hơn là màu mè nhiều chức năng
 

azunite

Member
Tham gia
12/2/20
Bài viết
35
Được thích
10
#3
Bài dịch lủng củng quá đọc không hiểu gì hết
 

manhnvhanu

Active Member
Tham gia
3/8/15
Bài viết
126
Được thích
191
#4
Bài viết lủng củng, cảm giác như dùng Google dịch, đọc 2 lần rồi vẫn không hiểu bài viết nói về cái gì. Không hiểu ông nào duyệt cho cái bài này lên trang chủ được, xin nhận của tại hạ một lạy.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom