Đâu phải chỉ nến và hoa, đồ công nghệ cũng là món quà “cướp tim” phái đẹp dịp 8/3

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,253
Được thích
808
2942 #1

Đừng nhầm lẫn đồ công nghệ chỉ dành cho phái mạnh bởi sự tiện lợi, thông minh của các thiết bị hi-tech cũng là thỏi nam châm thu hút không ít các chị em.

“Ăn, cầu nguyện, yêu cùng công nghệ” là thuật ngữ chế để nói về mức độ hiện diện cũng như sự phổ biến của các thiết bị thông minh trong cuộc sống của chúng ta. Dù bạn là nam hay nữ, sự hấp dẫn và tiện lợi của đồ hi-tech là điều khó có thể bỏ qua. Nhân dịp 8.3 tôn vinh phái đẹp, các đấng mày râu có thể cân nhắc một món quà công nghệ thiết thực để dành tặng những người phụ nữ yêu thương.

Danh sách bên dưới là một gợi ý cho bạn nếu vẫn đang bí ý tưởng quà tặng cho dịp đặc biệt vào ngày mai!

Máy chụp ảnh lấy liền Fujifilm Instax Mini 9

Ngoại hình lung linh, màu sắc đáng yêu đi kèm chức năng “chụp cái có liền” của Instax Mini 9 đến từ nhà Fuji là combo đốn tim bất kỳ chị em nào mê chụp ảnh. Thiết kế nhỏ gọn cũng là lợi điểm giúp người dùng dễ dàng mang theo máy khi tham gia các bữa tiệc, đi chơi, dã ngoại… Tuy nhiên, điểm “ăn tiền” phải kể đến trang bị gương mặt trước để canh khung khi chụp selfie đi kèm khả năng tự động đo sáng để tối ưu hóa chất lượng của từng bức ảnh.


Máy chụp ảnh lấy liền Fujifilm Instax Mini 9, tặng 10 film mini, bảo hành 12 tháng hiện có giá 1.790.000 đồng trên Shopee.
Tai nghe True Wireless SoundPEATS TrueAir2

Với khả năng khử tiếng ồn CVC cùng công nghệ TrueWireless Mirroring cho âm thanh du dương trong một thiết kế nhỏ gọn, Soundpeats True Air 2 giúp người dùng thoải mái thư giãn cả ngày dài mà không bị đau nhức tai. Tai nghe còn được trang bị khả năng chống nước IPX4, sử dụng kết nối Bluetooth v5.2 và truyền tải âm thanh chất lượng không bị gián đoạn.


Tai nghe True Wireless SoundPEATS TrueAir2 hiện giảm 41% chỉ còn 769.000 đồng.

Điện thoại Oppo Reno6 Z 5G

Thiết kế thời thượng, màu sắc bên ngoài ấn tượng cùng bộ ba camera được đánh giá là “chuyên gia chân dung bắt trọn mọi cảm xúc chân thật nhất” chính là những đặc điểm giúp Oppo Reno6 Z 5G dễ dàng chinh phục phái đẹp. Reno6 Z 5G còn được trang bị con chip MediaTek Dimensity 800U 5G 8 nhân giúp bạn thoải mái trải nghiệm các game đồ họa hot nhất hiện nay với màn hình AMOLED 6.43 inch cùng độ phân giải Full HD+ mà không xảy ra tình trạng đơ máy.


Điện thoại Oppo Reno6 Z 5G (8GB/128GB) giảm chỉ còn 8.090.000 đồng trên Shopee.

Apple Watch Series 6

Càng ngày, mọi người càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề cải thiện sức khỏe. Theo đó, nhu cầu theo dõi các chỉ số cơ thể và hoạt động hàng ngày bằng đồng hồ thông minh cũng tăng lên đáng kể. Vì vậy, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 nổi bật với các tính năng đo lường nhịp tim, chỉ số tập luyện, theo dõi giấc ngủ, có thể trả lời cuộc gọi, tin nhắn sẽ trở thành món quà thiết thực và ý nghĩa cho mọi chị em vào ngày 8.3.


Apple Watch Series 6 44mm GPS Sport Band giảm hơn 30% chỉ còn 9.690.000 đồng trên Shopee.

Để mua sắm tiết kiệm và tiện lợi hơn, người dùng đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được "mưa ưu đãi" cực hấp dẫn từ ví ShopeePay. Theo đó, người dùng có cơ hội săn được mã giảm giá đến 50%, mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ cùng ưu đãi giảm đến 50% khi thanh toán Hóa đơn Điện/Nước/Internet trên Shopee. Đối với người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay được nhận ngay gói quà tặng trị giá 300K. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay

Ngoài ra, nhớ mua thêm Gói Siêu Voucher 10.000 đồng - Xài thả ga - Tiết kiệm đến 370.000 đồng, bao gồm 8 mã voucher Freeship và giảm giá lên đến 200.000 đồng, được mở bán 0 giờ hằng ngày từ 8.3-14.3 và sử dụng duy nhất vào 15.3 tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437

Đừng quên cùng Shopee vinh danh cầu thủ nữ Việt Nam và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nửa kia thế giới nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3! Xem thêm tại đây:
Thông tin ưu đãi:

15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu Sale đầu tiên của năm sẽ mang đến cho người dùng Shopee hàng loạt sản phẩm đa dạng trên toàn ngành hàng, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hoàn xu đến 50% cùng kho 15 tỷ Xu và voucher. Từ 3.3 đến 15.3, khi tham gia “Quà tặng Shopee", người dùng còn có cơ hội trúng xe hơi TOYOTA VIOS trị giá 478 triệu đồng và chia kho Xu lên tới 100 triệu.

Hôm nay, người dùng là chủ thẻ tín dụng CIMB được giảm 30% tối đa 30.000 đồng, chủ thẻ tín dụng quốc tế HSBC được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm 25% cho set C - Lẩu Topokki thêm phần hải sản và tặng trà sữa cho mỗi khách hàng đến với Gangnam Topokki Buffett. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom