Đây có phải ảnh render chính thức của chiếc Microsoft Surface Pro 5?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
7160 #1

Surface Pro 5 là thiết bị hiện đang rất được người dùng mong chờ. Dù vậy, cho đến nay, vẫn có khá ít tin tức về chiếc máy tính 2-trong-1 này. Nhưng vừa qua, một bức ảnh được cho là Surface Pro 5, đã xuất hiện trên trang web tại thị trường Pháp của Microsoft.

Hình ảnh render với tên “win10-feature-surface-pro-5-z" cho thấy một chiếc Surface Pro đang được gắn với Type Cover và có cả Surface Pen. Nếu dựa vào ảnh này, có thể thấy Surface Pro 5 sở hữu thiết kế không quá khác biệt khi so với Pro 4.


Ngoài xuất hiện trong ảnh, thì cái tên Surface Pro 5 cũng được đề cập đến trong profile LinkedIn của một nhân viên Microsoft, cùng với đó là Neon, giao diện mới của Windows 10 mà Microsoft sẽ áp dụng trong thời gian tới.


Surface Pro 4 được ra mắt vào 10/2015 và tính cho đến nay, đã gần 1,5 năm nhưng chúng ta vẫn chưa thấy bóng dáng Pro 5. Theo một số nguồn tin, có thể Microsoft sẽ giới thiệu Surface Pro 5 vào tháng 3 sắp tới.

Theo các tin rò rỉ, Surface Pro 5 có thiết kế linh động và hiện đại tương tự như người tiền nhiệm; song sức mạnh sẽ được nâng cấp lên rất nhiều. Ngoài ra, chiếc máy tính 2 trong 1 của Microsoft sẽ được trang bị bộ vi xử lí Kaby Lake mới nhất của Intel: cụ thể hơn là Intel Core i7-7700U. Dung lượng RAM của Surface Pro 5 sẽ lên đến 16GB. Cùng với đó là chiếc Surface Pen có khả năng sạc lại được.

Giá khởi điểm của máy có thể rơi vào khoảng 899 USD ( tương đương 21 triệu VNĐ). Và nếu những thông tin này là sự thật, chiếc Surface Pro 5 sẽ là một "con quái vật" trong dòng máy tính 2-trong-1 mà khó có sản phẩm nào so sánh được. Hiện, vẫn chưa biết khi nào thì Microsoft sẽ chính thức giới thiệu Surface Pro 5, TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin.

Xem thêm:

Theo: Thewincentral
 
Last edited by a moderator:

ptb_2007

Active Member
Tham gia
8/11/16
Bài viết
203
Được thích
126
#2
Nếu đúng như 2 hình trong bài, thì Surface Pro 5 có ngoại hình hoàn toàn giống Surface Pro 4. Còn hình 1 cho thấy Surface Pen gắn giống trên Surface Pro 3.
Nhìn kỹ, hình 1 chính là Surface Pro 3 chạy Win8.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom