Đây có thể là giao diện đẹp mắt của Windows 11 Mobile, nếu Microsoft "chịu chơi" hơn với Google và Apple

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,461
Được thích
2,518
4410 #1
Microsoft đã từ bỏ nền tảng hệ điều hành di động của mình sau thất bại cực lớn của Windows Phone và Windows 10 Mobile khi công ty quyết định sử dụng Android với sự ra mắt của Surface Duo. Đây rõ ràng là một tin xấu đối với những người hâm mộ Windows Phone và Windows 10 Mobile, nhưng Microsoft rõ ràng vẫn có thể biến hệ điều hành Windows 11 mới nhất của hãng, thành một nền tảng hệ điều hành di động cực kỳ lớn mạnh, nếu hãng muốn.

Sau màn ra mắt không mấy thành công của chiếc smartphone màn hình kép Surface Duo đầu tiên chạy Android, nhiều tin đồn gần đây cho thấy rằng Microsoft chuẩn bị ra mắt phiên bản kế nhiệm của chiếc smartphone màn hình kép này. Nó sẽ có cụm 3 camera, chipset Snapdragon 888 mới nhất và nhiều những nâng cấp quan trọng. Tuy nhiên khả năng rất cao là chiếc smartphone này vẫn sẽ sử dụng Android làm nền tảng, kể cả khi Windows 11 vừa mới ra mắt.

Nhưng trong thời gian chờ đợi, điều đó không nhất thiết có nghĩa là người hâm mộ Windows 10 Mobile ngừng mơ về khoảnh khắc Microsoft quay trở lại cuộc chiến hệ điều hành di động và cạnh tranh với Google và Apple giống như những gì họ đã từng làm. Sự xuất hiện của Windows 11 được nhiều người coi là thời điểm thích hợp để Microsoft thực hiện điều này và mặc dù mọi thứ hoàn toàn không có cơ hội xảy ra, nhưng đó vẫn là lý do đủ để các nhà thiết kế tài năng nhất hiện có đưa ra các bản concept về phiên bản mobile của Windows 11.


Cụ thể, một nhà thiết kế có nickname jeffmartinjr đã đăng tải những hình ảnh về bản concept vô cùng đẹp mắt của cái gọi là Windows 11 Mobile trên diễn đàn Reddit. Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người khi cho thấy giao diện hiện đại của Windows 11 sẽ trông như thế nào trên smartphone. Mọi thứ đều được bo tròn, mềm mại và hiện đại, được tối ưu hóa phù hợp cho màn hình smartphone giống như phiên bản Windows 10 Mobile tiền nhiệm cách đây 5 năm.

Một lần nữa, mặc dù Windows 11 có thể có ý nghĩa đối với một số thiết bị mobile, nhưng Microsoft không có lý do gì để quay lại thị trường này, vì công ty tập trung vào Android trong chiến lược của mình.

Xem thêm:
 

quy.helios

Active Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
332
Được thích
27
#2
Mấy anh lập trình viên concep đẹp vãi
 

Hải Mã

Member
Tham gia
12/9/15
Bài viết
52
Được thích
13
#3
Đang hdh pc sao biến thành di độ g dc mà lớn mạnh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom