Đây có thể là hình ảnh thực tế đầu tiên về màn hình chữ "i" mới trên iPhone 14 Pro Max

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1581 #1

Apple đã ra mắt iPhone X vào ngày 3 tháng 11 năm 2017, với phần notch gây tranh cãi chứa các thành phần cho Face ID cùng với cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng xung quanh, loa, microphone và camera trước. Gần như ngay lập tức phần notch trở thành "cột thu lôi" cho những lời chỉ trích vì nó chiếm một phần khá lớn trên màn hình iPhone X thời điểm đó.

Như thường lệ, các nhà sản xuất smartphone Android khác đã "ăn theo" lối thiết kế màn hình tai thỏ của Apple, ví dụ như Pixel 3 XL với tai trâu cực lớn. Sau một thời gian, các nhà sản xuất Android đã chuyển qua màn hình đục lỗ cho camera selfie, nhưng Apple vẫn giữ màn hình tai thỏ cho đến ngày nay để tạo điểm khác biệt với thế giới Android.


Và năm nay, Apple sắp thực hiện thay đổi lớn nhất đối với phần notch trên các mẫu iPhone 14 Pro cao cấp bằng cách thay thế nó bằng một đường cắt chữ "i". Tuy nhiên phải đến ngày 7 tháng 9 tới đây, Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 14 Series thì chúng ta mới có thể khẳng định rằng, phần notch trên nhiều đời iPhone đã chính thức được thay thế bởi đường cắt chữ "i" hoàn toàn mới.

Nhưng ngay ở thời điểm hiện tại, nhiều rò rỉ về iPhone 14 Pro đã xuất hiện trên internet, cho chúng ta thấy màn hình chữ i mới trên iPhone 14 Pro sẽ như thế nào. Những hình ảnh được chia sẻ bởi người dùng Twitter DuanRui từ trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Một hình ảnh trong số đó cho thấy hình ảnh thực tế về viên thuốc hình chữ i của iPhone 14 Pro chứa các thành phần cho Face ID và camera trước.


Ngoài ra, leaker ShrimpApplePro cũng đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình từ iPhone 14 Pro Max và so sánh nó bằng một ảnh chụp màn hình giống hệt từ iPhone 13 Pro Max. Hình ảnh về cơ bản cho thấy Apple được cho là đang có kế hoạch phóng to và thiết kế lại thanh trạng thái để phù hợp với viên thuốc mới. Một hình ảnh khác cho thấy toàn bộ thanh trạng thái của iPhone 14 Pro Max. Có thể thấy các phần tử trên thanh trạng thái hơi thấp hơn và ở bên phải so với trên iPhone 13 Pro Max.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom