Đây là ứng dụng biến iPhone thành iPod Classic, sẽ hoàn thành vào tháng sau

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2532 #1


Một nhóm nhà phát triển iOS đang trong quá trình xây dựng một ứng dụng để biến iPhone thành một chiếc iPod Classic với "bàn xoay huyền thoại". Và hôm nay, Elvin Hu, một người làm trong dự án trên đã hé lộ một số thông tin thú vị về dự án này.


Cụ thể theo video được đăng tải, ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone của người dùng thành một chiếc iPod Classic trên phần màn hình. Ngoài ra, các thao tác điều khiển của ứng dụng cũng tương tự như trên iPod.

Được biết, Elvin Hu đã tham gia dự án này từ hồi tháng 10. Theo chia sẻ của anh, việc phát hành ứng dụng này còn phụ thuộc vào Apple có chấp thuận hay không. Nguyên nhân của việc này là do Apple hiện đang giữ các bằng sáng chếc của iPod cũng như nhiều yếu tố khách quan khác.


Ứng dụng này cũng bao gồm tính năng Cover Flow, giao diện đồ họa 3D cho phép bạn cuộn và lật các album/ playlist để chọn các bản nhạc để nghe. Ngoài ra, giao diện này có thể hoạt động được ở chế độ ngang. Dự kiến, ứng dụng này có thể được hoàn thành vào tháng 12. Nếu không được Apple cho phép đưa lên AppStore, nhiều khả năng ứng dụng này sẽ được phát hành dưới dạng "một dự án nguồn mở".

Xem thêm:


Theo: TheVerge
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Làm màu thôi, chứ chất âm sao được.
 
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#3
Cái này giống tưởng nhớ lại một thời huy hoàng của Ipod khi hạ gục Sony Walkman đình đám!
 
Top Bottom