Đây là 10 sự cố ngừng hoạt động internet lớn nhất năm 2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
448 #1

Để tổng hết mỗi năm, Downdetector đã tổng hợp 10 sự cố ngừng hoạt động internet lớn nhất năm 2022, trong đó bao gồm Spotify, WhatsApp, Discord, Roblox, Instagram...

Với hàng triệu người dùng thường xuyên, sẽ không mất nhiều thời gian để các dịch vụ lọt vào danh sách sự cố Internet của Downdetector. Nổi bật nhất là sự cố hệ thống lưu trữ đám mây xảy ra vào ngày 8 tháng 3 khiến cả Spotify và Discord gặp phải hai trong số ba sự cố ngừng hoạt động tồi tệ nhất năm. WhatsApp của Meta đứng vị trí thứ ba trong danh sách này.

Downdetector đã xếp hạng các lần ngừng hoạt động dựa trên số lượng báo cáo từ người dùng. Spotify vượt qua WhatsApp khoảng 20.000 báo cáo với tổng số hơn 2,9 triệu. Taylor Swift cũng đã nhận được một đề cập danh dự từ Downdetector vì đã làm gián đoạn Spotify với việc ra mắt album "Midnights" và sự cố ngừng hoạt động của Ticketmaster vào ngày 15 tháng 11.

Điều thú vị là iCloud không lọt vào top 10 năm nay. Mặc dù dịch vụ này thường xuyên gặp sự cố ngừng hoạt động, nhưng điều đó có thể là do ít người dùng báo cáo dịch vụ ngừng hoạt động hơn và không phải là sự cố lớn như các dịch vụ mà Downdetector nhắc tên.

Dưới đây là danh sách chi tiết về các sự cố, mời các bạn cùng tham khảo:



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Top Bottom