Đây là 10 tựa game mobile mới phát hành trong tháng 5 mà bạn không nên bỏ qua

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4656 #1

Trong tháng 5 vừa qua có khá nhiều trò chơi mới được phát hành trên cả App Store và Play Store. Dưới đây là danh sách tổng hợp một số tựa game mobile nổi bật nhất, mời các bạn cùng tham khảo và tải về trải nghiệm thử nhé.

KartRider Rush+ (2.3K Ratings/#24 in Sports)

Đây là game đua xe 3D trên di động mang đến cảm giác drift mới, tính cạnh tranh và tương tác cao tạo nên điểm đặc sắc cho game. Từ cốt lõi là những kiểu chơi quen thuộc là Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đua Xếp Hạng, Cốt Truyện... KartRider Rush+ dần đa dạng hóa tính năng với những kiểu đua mới lạ như Đua Xuyên Không, Đua Tiếp Sức, Đua Tẩu Thoát, Đua Ván Trượt, Đua Biên Cảnh v.v...

APP STORE US: KartRider Rush+ (FREE/IPA)
PLAY STORE US: KartRider Rush+ (FREE/IPA)


Forza Street (17.7K Ratings/#9 in Racing)

‎Forza Street Mobile được phát triển dựa trên phiên bản gốc phát hành cho Windows 10 vào tháng 4/2019. Bối cảnh trong game sẽ xoay quanh các con phố tại Miami, nơi thường xuyên tổ chức những cuộc đua xe đỉnh cao theo phong cách tự do. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm vô số loại xe sang như Lamborghini, Pherari, Mclaren, Porsche v.v...

Mặc dù thuộc thể loại đua xe như Asphalt, Need of Speed hay Real Racing, nhưng Forza Street thiên về cách chơi drag race nhiều hơn giúp bạn giảm bớt các thao tác phải thực hiện, chỉ cần nhấn ga đúng lúc để tăng tốc và chiếc xe sẽ tự điều khiển. (xem chi tiết về game tại đây)

APP STORE: Forza Street (FREE/IPA)
PLAY STORE: Forza Street (FREE/IPA)


Perfect World VNG (1.9K Ratings/#6 in Role-Playing)

Đây là phiên bản mobile chính thức của tựa game Thế Giới Hoàn Mỹ kinh điển được phát triển bởi chính Perfect World, do VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Cánh cửa tới Lục Địa Hoàn Mỹ hoàn toàn mới đã mở cửa, với công nghệ đồ họa 3D tân tiến của thời đại mới mang đến thế giới thần tiên huyền ảo đồ sộ trải dài 3 tầng biển cả - đất liền - không trung, sống động và chân thực đến từng chi tiết. Cùng theo đó là hàng loạt tính năng huyền thoại được tái hiện sắc nét, tình cảm hảo hữu khó quên, dù là Nhân Tộc, Vũ Tộc hay Yêu Tộc đều đang tiến đến Perfect World.

Trong Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile có gì? Vùng Thiên Thượng Nhân Gian nằm giữa Thiên Giới và Hạ Giới với nguồn nguyên thạch chứa sức mạnh thần diệu, chính là Lục Địa Hoàn Mỹ. Nơi đây thu hút nhiều sinh linh có linh lực trên thế gian như người tu hành, yêu quái, tiên nhân... gia nhập. Sự cám dỗ và lòng tham muốn sở hữu sức mạnh chư thần đã khiến các sinh linh bị cuốn vào vòng xoáy phân tranh với nhiều mưu đồ và dã tâm bí hiểm. Perfect World cần những người anh hùng đủ trí tài gánh vác vận mệnh tương lai. Bàn tay nào sẽ nắm giữ số mệnh, viết nên những truyền thuyết bất diệt? (xem review game tại đây)

APP STORE: Perfect World VNG (FREE/IPA)
PLAY STORE: Perfect World VNG (FREE/IPA)


Savior Fantasy (625 Ratings/#167 in Role Playing)

Savior Fantasy là tựa game MMOPRG thế hệ tiếp theo của Steampunk và Fantasy, đưa người chơi đến với những chuyến phiêu lưu, khám phá vùng đất giả tưởng đầy những điều phi thường. Trong game, bạn sẽ bắt đầu hành trình từ Học viện Waltzie để trở thành những phù thủy trẻ mạnh mẽ, sử dụng vũ khí ma thuật để mở đường vào chiến trường. Trong hành trình bí ẩn này, các thầy phù thủy trẻ tuổi sẽ gặp gỡ thêm nhiều bạn bè, thu nhận vô số thú cưng và đối tác để chiến đấu chống lại thế lực xấu xa từ vực thẳm đen tối.

APP STORE: Savior Fantasy (FREE/IPA)
PLAY STORE: Savior Fantasy (FREE/IPA)



Kiếm Hồn 3D

Kiếm Hồn 3D - Siêu phẩm Tiên hiệp MMO hàng đầu Châu Á, nay đã chính thức được phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi NPH Funtap Với đồ hoạ sắc nét và sống động, Kiếm Hồn 3D mở ra một thế giới bồng lai tiên cảnh dành cho các bậc kiếm giả cùng chư vị anh hùng chiến đấu vượt qua khó khăn nghịch cảnh, có ân báo ân, có oán báo oán, tiếu ngạo giang hồ. Đây chính là thế giới hoàn mỹ nhất mà người chơi có thể tưởng tượng!

APP STORE: Kiếm Hồn 3D (FREE/IPA)
PLAY STORE: Kiếm Hồn 3D (FREE/IPA)


Jade Sword (1.2K Ratings/#3 in Role-Playing)

Siêu phẩm đồ họa MMORPG sẽ đưa bạn đến thưởng thế giới tiên hiệp cổ tích. Hãy cùng nhau trải nghiệm hành trình tình yêu xuyên ngàn năm. Mô hình game được sáng tạo bởi đội ngũ nghệ thuật hàng đầu, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới tiên hiệp mơ mộng. Phong cảnh đẹp, sân khấu khiêu vũ và hiệu ứng tuyệt vời sẽ mang một bữa tiệc thị giác cho bạn.Tìm người yêu cùng nhau tận hưởng hành trình ingame. Tổ chức đám cưới, sinh con, du lịch tiên vực, bên nhau trọn đời: thế giới ảo cũng có mối tình thật.

Đi săn boss ngay bây giờ! Hãy cùng huynh đệ giết boss và chia sẻ phần thưởng. Tỷ lệ nổ cao sẽ bảo đảm lợi ích của bạn và giúp bạn lấy được TOP 1. Trở thành ông vua khiêu vũ tỏa sáng trong tiệc múa, tham gia bữa tiệc suối nước nóng để thư giãn, hoặc tham gia băng hội gặp gỡ bạn bè. Nhiều loại cách chơi xã giao sẽ xua tan nỗi cô đơn của bạn, các khoảnh khắc vui vẻ được chia sẻ ingame.

APP STORE: Jade Sword (FREE/IPA)
PLAY STORE: Jade Sword (FREE/IPA)



ALTER: Between Two Worlds (10 Ratings/#11 in Puzzle)

Alter là một tựa game phiêu lưu, nơi người chơi sẽ khám phá hai thế giới song song với những câu đố nhiều cấp độ và được thiết kế tỉ mỉ. Với cơ chế điều khiển đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển và đẩy các khối hộp trên đường đi để hoàn thành câu đố nhằm mở lối qua màn chơi tiếp theo. Ngoài ra, bạn có thể tương tác với nhiều yếu tốt môi trường hoặc đối mặt với kẻ thù đa chiều.

APP STORE: ALTER: Between Two Worlds ($2.99/IPA)
PLAY STORE: ALTER: Between Two Worlds (FREE/IPA)


Idle Arena - Clicker Heroes Battle (14 Ratings)

Đây là một tựa game "nhàn rỗi" với lối chơi khá thú vị, bạn có thể tìm kiếm hoặc thu thập vật phẩm ngay cả khi đang AFK mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

APP STORE: Idle Arena RPG Clicker Battles (FREE/IPA)
PLAY STORE: Idle Arena RPG Clicker Battles (FREE/IPA)


Battle Divas: Slay Mecha (289 Ratings)

Battle Divas có bối cảnh trong tương lai xa, khi mà Trái đất bị ô nhiễm bởi hậu quả của chiến tranh hạt nhân, buộc loài người phải di chuyển đến sống tại trạm vũ trụ khổng lồ mang tên Icarus VI. Nhiều thập kỷ sau, nhóm sinh viên đầu tiên của Học viện anh hùng trên tàu Icarus VI đã được cử trở lại Trái đất để thực hiện một nhiệm vụ quan trọng. Điều đáng sợ là, những gì họ tìm thấy không phải là một thiên đường được khôi phục, mà là nơi sinh sống của những sinh vật quái dị không thể tưởng tượng nổi…

APP STORE: Battle Divas: Slay Mecha (FREE/IPA)
PLAY STORE: Battle Divas: Slay Mecha (FREE/IPA)


AFK Legends: Idle games (203 Ratings)

AFK Legends mang đậm tính truyền thống của Nhật Bản với tọa hình nhân vật theo phong cách Onmyoji, giao diện, khung cảnh và các chi tiết khác trong game chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn và thích thú. Tuy nhiên, lối chơi của AFK Legends sẽ thiên về dạng tự động hóa, do đó bạn sẽ ít phải tương tác trong game.

APP STORE: AFK Legends: Idle games (FREE/IPA)
PLAY STORE: AFK Legends: Idle games (FREE/IPA)



XEM THÊM: Tựa game "chặt chém" Dead Cells phát hành phiên bản Android, kèm link tải miễn phí

TECHRUM TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Top Bottom