Đây là các biểu tượng cảm xúc mới trong bản cập nhật iOS 15.4

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1627 #1


Với bản cập nhật iOS 15.4 phát hành hôm nay, một loạt biểu tượng cảm xúc mới đã được bổ sung thêm với nhiều chủ đề thú vị, trong đó gồm có hạt đậu, khuôn mặt tan chảy, bàn tay trái tim, quả cầu disco, X-Ray v.v...

Có hơn 40 biểu tượng cảm xúc mới được Apple đưa bào bản phát hành iOS 15.4, với hơn 120 tùy chọn khi tính đến các biến thể khác nhau.

Theo trang Emojipedia giải thích rằng, có 10 cách bắt tay bằng biểu tượng cảm xúc mới, trong đó gồm một kiểu bàn tay không có bộ điều chỉnh về tông màu da. Ngoài ra, còn có các bố sung cho biểu tượng cảm xúc bắt tay ban đầu với những biến thể về màu da khác nhau. Một loạt các cử chỉ và cách bắt tay mới cũng xuất hiện ở bản cập nhật này, chẳng hạn như lòng bàn tay hướng lên trên, lòng bàn tay hướng xuống và điểm ngón tay trỏ.

iOS 15.4 mang đến bảy biểu tượng cảm xúc mặt cười mới, giống như kiểu khuôn mặt đang tan chảy đã xuất hiện trên Late Night witch Stephan Colbert và trang nhất của New York Times. Apple cũng bổ sung thêm biểu tượng cảm xúc mới dành cho giới tính thứ 3 với nhiều tông màu da khác nhau, môi cắn và troll.



Trong số các bổ sung ngẫu nhiên bao gồm san hô, thẻ ID, bong bóng, hamsa, lọ, cầu trượt v.v... Ngoài ra iOS 15.4, những biểu tượng cảm xúc mới này còn có trong iPadOS 15.4, tvOS 15.4, watchOS 8.5 và macOS 12.3.

Biểu tượng cảm xúc mới nào bạn cảm thấy yêu thích nhât?

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom