Đây là các dòng sản phẩm vẫn chưa được Apple cập nhật trong hai năm qua

Piipii245

Member
Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
383 #1

Trong khi rất nhiều dòng sản phẩm của Apple được nâng cấp liên tục thì vẫn có loạt máy và thiết bị vẫn chưa có bản cập nhật phần mềm trong những năm gần đây. Dưới đây là 5 sản phẩm hiện đang bán trên thị trường nhưng chúng đã không được nâng cấp trong hai năm trở lại đây, ngoại trừ các tính năng phần mềm mới.

Apple Pencil

Được ra mắt cùng thời điểm với mẫu hình iPad Pro vào tháng 10 năm 2018, Apple Pencil 2 sắp tròn bốn năm rưỡi kể từ lúc xuất hiện. Một tính năng nổi bật của Apple Pencil 2 so với đời trước đó chính là nó có thể gắn từ tính vào các iPads để sạc không dây. Người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa các công cụ vẽ và bút vẽ trong các ứng dụng ghi chú bằng cách nhấn hai lần vào cảm biến cảm ứng của Apple Pencil 2

Vẫn có chưa xuất hiện tin đồn nổi bật nào về chiếc Apple Pencil mới, vì thế sẽ không chắc được bao giờ phụ kiến đáng giá 129$ sẽ được ra đời.


Mac Pro

Đã tròn ba năm kể từ thời điểm con Mac Pro xuất hiện (tháng 12 năm 2019) và đây cũng chiếc máy dựa theo Intel cuối cùng mà Apple bán ra. Thùng máy cao cấp dự kiến sẽ được cập nhật trong năm nay với chip M2 Ultra của Apple, giúp nó trở thành máy Mac nhanh nhất từ trước đến nay.

Chiếc Mac Pro mới sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm nay cùng với hệ điều hành macOS 13.3, theo những gì Bloomberg’s Mark Gurman chia sẻ. Ông ấy chia sẻ rằng chiếc Mac Pro mới sẽ có kiểu thiết kế giống với mẫu máy năm 2019, nhưng thiếu đi RAM cho người dùng để nâng cấp và sẽ không được hỗ trợ GPU. Vẫn chưa có gì rõ ràng về việc Apple bán loại thùng máy này nữa không.


Pro Display X.DR

Apple đã cho ra mắt màn hình Pro Display X.DR cùng lúc với Mac Pro vào tháng 12 năm 2019, tính đến thời điểm hiện tại đã hơn 3 năm. Giá khởi điểm là $4,999 và được trang bị màn hình 32 inch với độ phân giải 6K, nhưng nó thiếu camera cũng như giá đỡ.Giá của nó sẽ thêm tầm $999.

Vào tháng 12, Gurman cho biết Apple đang phát minh nhiều màn hình ngoài mới, bao gồm phiên bản cập nhật cho Pro Display X.DR cái mà sẽ được trang bị chip silicon của Apple, giống như Studio Display có chip A13. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khi nào Pro Display X.DR mới sẽ được phát hành hoặc các tính năng mới khác mà nó sẽ có.


AirPods Max

Được phát hành vào tháng 12 năm 2020, chiếc Airpods Max đã được hơn 2 năm ra mắt. Loại tai nghe này cho đến nay vẫn chưa có bất kì bản cập nhật nào mới nhưng nó vẫn duy trì giá bán là $549 ở Mỹ với các màu như xanh, hồng, bạc, xanh dương và xám.

Vào tháng trước, chuyên gia phân tích nổi tiếng của Apple, ông Ming-Chi Kou đã chia sẻ về lô hàng khổng lồ của AirPods Max 2 sẽ được bán ra kể từ cuối năm 2024 đầu năm 2025 và sẽ có nhiều phiên bản màu sắc đa dạng được công bố

Chiếc AirPods Max mới có thể được thừa hưởng vài đặc tính từ AirPods Pro 2 như con chip H2 giúp cải tiện khả năng chống ồn; Adaptive Transparency, Conversation Boost, bảo vệ tai người dùng, tuổi thọ pin lâu và nhiều điểm mới hơn nhưng nó vẫn chưa biết thực chính xác những điểm cải tiến nào là dành cho AirPods Max mới.


HomePod mini

Được ra mắt vào tháng 11 năm 2020, loa mini HomePod tính đến thời điểm hiện tại là một trong những mặt hàng mới của Apple. Loa thông minh với phiên bản nhỏ hơn vẫn đang được bán với giá $99 và cũng chưa có bất kì bản cập nhật phần mềm nào cho nó kể từ lúc được phát hành dù có nhiều phiên bản màu như xanh, cam, vàng,... được công bố vào tháng 11 năm 2021.


Theo như Gurman, Apple hiện không còn thường xuyên đầu tư cho HomePod mini nữa nhưng nó vẫn có thể hỗ trợ kích hoạt nhiệt độ và độ ẩm trong loa. Apple sắp công bố HomePod full-sized vào thứ sáu này

 
Last edited by a moderator:

RRa

New Member
Tham gia
25/8/17
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom