Đây là các icon từ thời Windows 95 được làm mới trên Windows 10 Sun Valley

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1722 #1


Vào cuối năm nay, Microsoft đang có kế hoạch cung cấp một “sự trẻ hóa thị giác toàn diện” với Project Sun Valley, giúp những người thử nghiệm trong chương trình Insider có cái nhìn sớm về những thay đổi sẽ được giới thiệu trên Windows 10.

“Sun Valley” được cho là sẽ phát hành vào tháng 10 / tháng 11. Trong các bản preview build mới nhất, giờ đây chúng ta đã thấy sơ qua về các icon mới cho các tính năng của Windows 95.

Ngoài các biểu tượng mới cho các thư mục File Explorer và ứng dụng hệ thống, Microsoft cũng làm mới các biểu tượng từ thời Windows 95, chẳng hạn như màn hình ngủ đông và đĩa mềm. Các biểu tượng mới này bắt chước gần giống hơn các biểu tượng đã thấy trên Microsoft 365, Microsoft Launcher và các sản phẩm khác.


Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên so sánh Bản cập nhật Windows 10 Sun Valley (trái) với Bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2020, Microsoft đã làm mới các biểu tượng cho một số thư mục bên trong Shell32.DLL. Điều này bao gồm chế độ ngủ đông, quả địa cầu, mạng, đĩa mềm, v.v.

Các biểu tượng cũ đã được mang một màu sắc độc đáo để tạo cảm giác hiện đại và khác biệt. Đây là một phần của ‘Sun Valley’, cuộc đại tu giao diện người dùng sẽ cải thiện tính nhất quán của thiết kế.



Theo: Windowslatest
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom