Đây là các thay đổi và tính năng mới đáng chú ý trên iOS 16.3 beta 1

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1362 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã tung ra bản beta đầu tiên của iOS 16.3 / iPadOS 16.3 dành cho các nhà phát triển. Dưới đây là các thay đổi và tính năng mới đáng chú ý trên phiên bản này, mời các bạn cùng tham khảo.

Hỗ trợ bảo vệ Apple ID bằng các khóa bảo mật vật lý:

Bắt đầu từ năm 2023, người dùng có thể tăng cường khả năng bảo vệ tài khoản Apple ID và iCloud của mình bằng Khóa bảo mật vật lý. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ thiết lập một thiết bị làm lớp xác thực hai yếu tố thứ hai cho tài khoản của mình. Khóa bảo mật này tích hợp với quy trình chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác. Vì vậy, sau khi xác thực iPhone của bạn bằng Khóa bảo mật vật lý, bạn sẽ không phải thực hiện lại nếu bạn mua một chiếc iPhone mới, miễn là sử dụng quy trình chuyển thiết lập giữa hai thiết bị.


Hướng dẫn người dùng cách sử dụng Handoff từ iPhone sang HomePod:

Trên thực tế, việc chuyển từ iPhone sang HomePod không phải là một tính năng mới và nó đã có sẵn kể HomePod thế hệ đầu tiên (đã ngừng sản xuất vào năm 2021). Với HomePod mini, tính năng này thậm chí còn hoạt động tốt hơn và chính xác hơn nhờ chip U1. Tất cả những gì người dùng cần làm là mang iPhone đến gần HomePod để truyền bài hát, podcast hoặc cuộc gọi. Để giúp người dùng làm quen với tính năng này, Apple đã đưa vào iOS 16.3 một hướng dẫn mới chỉ cho chủ sở hữu HomePod cách thực hiện điều đó chi tiết nhất.


Các thay đổi đáng chú ý khác:
  • Tài khoản tiết kiệm thông qua Apple Card
  • Apple Pay trả sau
  • Apple Music Classic
  • Chế độ trợ năng tùy chỉnh
  • Bảo vệ dữ liệu nâng cao cho iCloud bên ngoài Hoa Kỳ
Hiện tại, các nhà phát triển đã đăng ký có thể tải về cấu hình iOS 16.3 và iPadOS 16.3 từ Trung tâm hỗ trợ nhà phát triển của Apple để tiến hành cài đặt bản beta mới nhất (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm). Để cập nhật trước phiên bản này mà không cần đăng ký tài khoản Apple Developers, bạn có thể tham khảo chi tiết qua bài hướng dẫn sau: Hướng dẫn cập nhật iOS 16.3 beta không cần đăng ký tài khoản Developers của Apple.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom