Đây là công nghệ ống kính tele mới mà Xiaomi sắp áp dụng lên smartphone

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1167 #1


Trong Hội nghị các nhà phát triển Xiaomi tại Bắc Kinh vừa qua, công ty đã giới thiệu một công nghệ ống kính tele mới có khả năng thay đổi khả năng chụp ảnh trên smartphone trong tương lai không xa, khi Xiaomi cho biết công nghệ này đã sẵn sàng để triển khai trên các sản phẩm thực tế.

Những lợi ích của việc có một ống kính tela là rất nhiều. Xiaomi cho biết ống kính của họ có thể thu thập nhiều ánh sáng hơn 300% so với ống kính truyền thống, điều này sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất của camera, đặc biệt là trong các tình huống thiếu sáng. Tính năng ổn định nâng cao không chỉ cải thiện độ ổn định mà còn cả độ sắc nét lên 20%.


Trong video, chúng ta có thể thấy rằng ống kính tự động mở rộng và bạn thậm chí có thể chụp những bức ảnh tĩnh macro tuyệt vời. Chúng ta cũng có thể thấy ống kính này sẽ loại bỏ nhu cầu có quá nhiều camera ở mặt sau của điện thoại như thế nào. Một cảm biến tốt, chất lượng cao có thể được ghép nối với công nghệ như vậy và bao gồm nhiều độ dài tiêu cự.

Như đã đề cập trước đó, công nghệ này đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, vì vậy chúng ta sẽ sớm bắt đầu thấy những thiết bị đầu tiên có ống kính tele này.



Theo : GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom