Đây là chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất thế giới với lớp phủ bằng vàng 24 carat và 137 viên kim cương

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1478 #1
Hãng Caviar của Nga nổi tiếng với việc độ lại thiết kế smartphone thành các phiên bản ''sang chảnh'' bằng đá quý và kim cương mới đây đã cho ra mắt một phiên bản iPhone 11 Pro đặc biệt mang tên gọi Caviar Solarius Zenith iPhone 11 Pro với lớp phủ bằng vàng 24 carat và 137 viên kim cương. Đây là chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất trên thế giới.

Được hoàn thiện bằng 24 carat vàng và 137 viên kim cương, phiên bản iPhone 11 Pro "sang chảnh" này có giá dao động trong khoảng từ 100.000 USD đến 120.000 USD (tức 2,7 tỷ đồng). Điều đặc biệt của chiếc iPhone 11 Pro này là mặt sau có hẳn một chiếc đồng hồ tourbillon làm bằng vàng và kim cương hoạt động liên tục cũng như một số lượng lớn kim cương trải dọc theo nắp lưng. Ngoài ra, hãng Caviar cũng tặng kèm chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất trên thế giới này một tai nghe AirPods Pro và bộ sạc nhanh được tuỳ biến theo phong cách “sang cảnh” không kém đi kèm trong hộp.

Cái tên Solarius cho thấy rõ rằng các nhà thiết kế Caviar đã tìm thấy nguồn cảm hứng của họ trong không gian thiên thể. Các vòng tròn đồng tâm bằng vàng, kim cương và một chiếc đồng hồ tourbillon hoạt động liên tục được tích hợp vào mặt lưng tượng trưng cho sự sống vĩnh cửu mà Mặt trời mang lại cho hành tinh Trái Đất của chúng ta.


Hãng Caviar còn khoe rằng, những khoáng chất khác nhau tạo nên Solarius Zenith Full Gold iPhone 11 Pro đã được khai thác từ các thiên thạch rơi xuống Trái đất. Trên thực tế, các mảnh khác nhau của Sao Hỏa và Mặt Trăng đã được trích xuất từ các thiên thạch và sử dụng để hoàn thiện vỏ của chiếc iPhone 11 Pro này.

YouTuber nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ Marques Brownlee cũng đã có cơ hội được trên tay chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất thế giới này, mời bạn đọc chiêm ngưỡng trong video dưới đây:

Theo Gizchina
Xem thêm:
 
Top Bottom