Đây là chiếc iPhone với cổng sạc USB-C đầu tiên trên thế giới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1494 #1

Tin đồn về chiếc iPhone USB-C không còn quá xa lạ, cụ thể là Apple đã bắt đầu thay thế cổng USB-A trên máy Mac, Lightning trên iPad hay dock sạc của Apple Watch sang chuẩn kết nối này với các phiên bản mới nhất. Nhiều người dùng nghĩ rằng, việc "táo cắn dở" chuyển hẳn sang sử dụng USB-C chỉ nằm ở vấn đề thời gian mà thôi. Tuy nhiên, thay vì phải chờ đợi như chúng ta thường làm, một sinh viên kỹ thuật đã tìm cách mod lại mô-đun sạc trên iPhone của mình thành USB-C và nó hoạt động rất hoàn hảo.

Ken Pillonel, sinh viên kỹ thuật chế tạo người máy đã đăng tải đoạn video ngắn lên kênh YouTube cá nhân với tiêu đề "World’s First USB-C iPhone". Mặc dù không thể hiện toàn bộ quá trình chỉnh sửa cổng sạc Lightning thành USB-C, nhưng cho thấy rằng chiếc iPhone X của anh ấy đã hoạt động hoàn hảo bằng cổng sạc USB-C (bao gồm sạc nhanh bằng MacBook Adapter, truyền dữ liệu với MacBook), kèm theo đó là một chút hình ảnh ghi lại thao tác chuyển đổi cổng sạc Lightning thành USB-C.


Video chi tiết hơn sẽ được Pillonel xuất bản trong thời gian tới, quay lại toàn bộ quá trình thay thế cổng sạc cho chiếc iPhone của mình. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì có lẽ đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên trên thế giới "trang bị" cổng sạc USB-C.

Một số hình ảnh về chiếc iPhone có cổng sạc USB-C:





[...] Xem chi tiết tại đây: Apple won't make a USB-C iPhone, so a robotics engineer created their own [Video]



THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom