Đây là chiếc smartphone độc đáo nhất CES 2020, với thiết kế hình tròn, 2 jack tai nghe, camera 13 MP

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
1787 #1
Trong khi các dòng smartphone đang dần bão hòa với thiết kế, thông số bắt chước nhau thì một chiếc smartphone mang tên Cyrcle Phone xuất hiện tại hội chợ CES 2020 được rất nhiều người chú ý vì hình dáng tròn độc đáo của nó. Mặc dù mới chỉ ở giai đoạn phát triển cuối, nhưng startup có trụ sở tại Hoa Kỳ này đang nhắm tới việc ra mắt chiếc smartphone hình tròn kỳ lạ của mình trong quý đầu tiên của năm 2021 với giá 700 USD.

Cụ thể Cyrcle Phone có thông số kỹ thuật bao gồm Android 9, màn hình 3,45 inch, camera sau 13 MP, hỗ trợ SIM kép 4G LTE và có 2 jack cắm tai nghe. Giám đốc điều hành dự án Cyrcle là Christina Cyr cho biết, Cyrcle Phone đã ở giai đoạn cuối trước khi tung ra thị trường tuy nhiên chiếc smartphone hình tròn này rõ ràng sẽ gặp một số khó khăn trong việc thích ứng với các ứng dụng thông thường. Christina Cyr tin rằng họ có thể thảo luận với các nhà phát triển về việc điều chỉnh các ứng dụng trên chiếc smartphone này.

Nguyên mẫu Cyrcle Phone xuất hiện tại hội chợ CES 2020 chưa phải là phiên bản chính thức mà chỉ được in thô sơ bằng máy in 3D. Theo các reviewer được trải nghiệm cho thấy, Cyrcle Phone có kích thước vừa vặn trong tay mặc dù nó quá dày để vừa vặn trong túi quần. Cyrcle Phone giống như một chiếc đồng hồ bỏ túi khổng lồ hay đúng hơn là một chiếc smartwatch Android Wear có kích thước khổng lồ.


Cyrcle Phone có hai jack cắm tai nghe để hai người dùng có thể cắm cặp tai nghe của riêng họ giúp xem phim hoặc nghe nhạc cùng nhau với trải nghiệm chung hơn. "Những gì chúng ta đã thấy là một sự gia tăng ở những người muốn giao tiếp và ở bên nhau trong cuộc sống thực. Tôi nghĩ đó là vì chúng ta quá cô lập với smartphone và mạng xã hội," vị giám đốc Christina Cyr cho biết.


Đây không phải là lần duy nhất xuất hiện một chiếc smartphone có hình dạng kỳ lạ. Năm 2016, một công ty khác đã ra mắt smartphone Runcible với giá 600 USD, được bán thông qua IndieGogo với hình dạng và khái niệm tương tự Cyrcle Phone. Tuy nhiên kể từ đó trở đi, Runcible vẫn khá im lặng cho nên sự xuất hiện của Cyrcle Phone khiến nó trở lên nổi bật tại triển lãm công nghệ CES 2020. Cyrcle Phone sẽ khởi động chiến dịch đặt hàng trước vào quý hai năm nay và những người quan tâm có thể mua chiếc smartphone độc đáo này sớm với giá bán trước là 500 USD.

Thông số kỹ thuật của Cyrcle Phone:
  • Kích thước: 163,7x76,1x8,7mm
  • Màn hình LCD 3,45 inch với độ phân giải 800x800 pixel
  • RAM 2GB / ROM 16GB
  • Bluetooth 4.2
  • Đầu cắm Micro-USB và USB Type-C
  • Pin 2.000mAh

Theo MSN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom