Đây là giao diện Start Menu mới sắp được cập nhật trên Windows 10

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
9480 #1


Hầu hết chúng ta đều biết rằng một vấn đề lớn trên Windows 10 khi nói đến thiết kế chính là tính nhất quán. Windows 10 đã được công bố vào năm 2015 và gần năm năm sau, công ty đã bắt đầu nghiên cứu giao diện mới cho hệ điều hành, bắt đầu với giao diện đẹp hơn cho Start Menu.

Start Menu mới dự kiến sẽ xuất hiện vào năm tới, sẽ có Live Tiles với nền phù hợp với chủ đề sáng hoặc tối bạn đang dùng. Trong khi Live Tiles vẫn được giữ lại, Microsoft đang có kế hoạch thay đổi Live Tiles khỏi ý tưởng ban đầu được giới thiệu trong Windows 10.

Trong ảnh chụp màn hình bên dưới, Microsoft đã trình diễn Start Menu Windows 10 với tính năng Live Tiles bị tắt.




Hiện tại, nếu bạn tắt các Live Tiles trong Start Menu, các ứng dụng sẽ hiển thị các khối màu rất bừa bộn, nhưng ở giao diện mới thì đã đồng nhất hơn.

Trong nâng cấp Start Menu, Live Tiles như hợp nhất với background. Start Menu nâng cấp cũng cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho các chế độ sáng và tối trên toàn hệ thống. Vẫn còn một danh sách ứng dụng gần đây ở phía bên trái của Start Menu, nhưng có nhiều điều chỉnh cho giao diện người dùng.

Chẳng hạn, biểu tượng ứng dụng sẽ nằm bên cạnh tên ứng dụng thay vì nằm trong các khối hoặc hình vuông trong bản nâng cấp Menu Start mới.


Hình ảnh trên được chia sẻ bởi Microsoft 365 trên Facebook, tuy nhiên vẫn chưa biết khi nào thì Microsoft mới chính thức phát hành bản cập nhật này.



Theo: Windowslatest​
 
Sửa lần cuối:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
tao vẫn k thấy nó đẹp được như win7 [-x
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom