Đây là hình ảnh của chiếc điện thoại HTC One M9?

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1294 #1

Như các bạn đã biết sắp tới HTC sẽ giới thiệu chiếc điện thoại flagship thế hệ sau của HTC One M8 (One M9). Và mới đây trên mạng đã xuất hiện một số hình ảnh từ nowhereelse.fr cho rằng đây là chiếc điện thoại HTC One M9.

Nếu đây đúng như là những hình ảnh thật thì thiết kế của HTC One M9 khá giống các thiết bị tiền nhiệm được hãng điện thoại Đài Loan giới thiệu trước đó. Với mặt trước bao gồm loa BoomSound truyền thống, cảm biến, camera trước và logo HTC.


Ở mặt sau tương tự với thiết kế truyền thống của HTC trên dòng sản phẩm đi đầu của hãng, với logo HTC ở chính giữa cùng đèn flash kép và camera ở phía trên. Tuy nhiên những hình ảnh rỏ rì này chưa cho chúng ta biết liệu HTC sẽ trang bị hệ thống gồm 2 camera ở phía sau (Duo Camera) hay không?

Tuy nhiên những hình ảnh từ nowhereelse.fr vẫn chưa được xác nhận từ phía HTC do đó chúng ta chưa thể giám chắc đây có phải là hình ảnh của HTC One M9 hay không. Hy vọng tại MWC 2015 chúng ta sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về chiếc điện thoại này của HTC.

Nguồn : Techradar.com
 
Last edited by a moderator:

hidronak

Member
Tham gia
14/11/14
Bài viết
68
Được thích
24
#2
Nhìn đỡ tròn hơn M8 phải ko các bác? Viền 2 bên sexy thật.
 

TaiThanhHoa

New Member
Tham gia
6/4/14
Bài viết
200
Được thích
95
#3
Quả camera vuông xấu. Không biết logo htc có thành phím cảm ứng k? 5inch có cái logo vào xấu và tăng kích thước đt quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom