Đây là icon Task Manager mới trên Windows 10

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5255 #1


Trong một bài đăng trên blog, Microsoft đã tiết lộ biểu tượng được thiết kế lại cho Windows 10 Task Manager. Biểu tượng phong cách Fluent mới cho Task Manager có trên bản Windows 10 Preview build 21390 được phát hành gần đây.

“Việc bổ sung màu sắc cũng mang lại một ngôn ngữ thiết kế gắn kết trên các nền tảng: biểu tượng quen thuộc trong Windows 10 cũng tương tự trên Android, iOS và Mac” Christina Koehn, Giám đốc thiết kế chính tại Microsoft , giải thích trong bài đăng trên blog.

Các biểu tượng dựa trên Fluent Design đã có sẵn cho một số ứng dụng của Windows 10, bao gồm Microsoft Photos, Voice Recorder, Feedback Hub, Microsoft Store, Office. Nhưng với bản cập nhật Sun Valley, Fluent Design sẽ xuất hiện rõ nét hơn xuyên suốt hệ điều hành.


Microsoft dường như có kế hoạch lớn cho hệ điều hành máy tính: “Chẳng bao lâu nữa, chúng tôi sẽ chia sẻ một trong những bản cập nhật quan trọng nhất của Windows trong thập kỷ qua để mở ra cơ hội kinh tế lớn hơn cho các nhà phát triển và người sáng tạo”, Giám đốc điều hành Satya Nadella của công ty cho biết trong bài phát biểu quan trọng của Build 2021.

Vị CEO này hứa hẹn sẽ chia sẻ nhiều hơn về ‘thế hệ Windows tiếp theo’ trong những ngày tới. Có tin đồn rằng công ty sẽ sớm chia sẻ thông tin chi tiết tại một sự kiện dành riêng cho báo chí.



Theo: MSP
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#3
Win10 hiện tại có nhiều thứ còn hờn tách nhau quá, đơn giản như cái biểu tượng bluetooth so vs các biểu tượng khác (lạc loài). Chưa kể mỗi lần đổi kết nối các thiết bị thì phải đi sâu vào trong rất phức tạp. Phải chi nó đơn giản như kết nối wifi thì ok biết mấy
 
Top Bottom