Đây là lí do bạn nên sở hữu 1 chiếc smartphone 5G bây giờ và gợi ý về 1 ứng cử viên “hợp lý”!

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,258
Được thích
808
1823 #1


Nếu ở 2020, công nghệ 5G chủ yếu chỉ có mặt trên những mẫu smartphone cao cấp, giá trên 20 triệu đồng thì hiện tại, các hãng đã mang tính năng này xuống những mẫu smartphone tầm trung, cận cao cấp. Không chỉ vậy, họ còn đầu tư đầy đủ cho chiếc smartphone đó để kết hợp cùng 5G mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn cho người dùng với mức giá chỉ trên dưới 10 triệu đồng, điển hình như OPPO Reno6 Z 5G vừa ra mắt gần đây.

Cùng với việc 5G thử nghiệm thành công ở VN, đây hẳn là thời điểm thích hợp cho việc nâng cấp 1 chiếc smartphone 5G nếu bạn vẫn chưa bởi những gì mà nó mang lại.

Công nghệ 5G nâng trải nghiệm di động lên tầm cao mới dù là xem phim, chơi game hay công việc.




Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát vào năm 2020 khiến mọi hoạt động của chúng ta đều bị đảo lộn. Nhu cầu làm việc và giải trí online trở nên tăng cao. Vì thế, mạng 5G sẽ là công cụ hiệu quả để bắt kịp xu hướng dịch chuyển từ offline sang online nhiều hơn và giữ cho trải nghiệm của chúng ta được liền mạch từ việc học tập, họp nhóm cho đến nhu cầu giải trí xem phim, chơi game.Để dễ hình dung, mình đã thực hiện những bài test trên chiếc Reno6 Z 5G vừa ra mắt gần đây - một ứng cử viên sáng giá cho bạn nào muốn trải nghiệm 5G với mức giá chưa đến 10 triệu.
  • Mình chỉ mất khoảng 2 phút để tải thành công tựa game Tốc Chiến và Call Of Duty với dung lượng 2 GB bằng Oppo Reno6 Z 5G. Trong khi đó, những mẫu smartphone 4G mất đến hơn 10 phút để có thể tải xong 2 tựa game trên.
  • Ngoài ra, các loại hình dịch vụ như video call, livestream ở độ phân giải cao sẽ không còn là rào cản đối với công nghệ kết nối mạng 5G. Trải nghiệm test tốc độ mạng 5G thực tế trên Reno6 Z 5G tại khu vực TP.HCM, máy đạt khoảng gần 700Mbps download và gần 100Mbps upload. Con số này cao hơn rất nhiều lần so với 4G và hầu như tương đồng tốc độ của những mẫu smartphone cao cấp có kết nối mạng 5G.

  • Khi xem phim trên Netflix hay YouTube với độ phân giải cao, bạn kéo đến đoạn yêu thích thì máy lập tức load ngay, không có hiện tượng bị trễ hay lag. Điều này đã giúp mang đến một trải nghiệm liền mạch, nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi.
  • Không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí, mạng 5G còn mang đến trải nghiệm khác biệt đối với các hoạt động học tập hay làm việc online. Giờ đây, bạn không còn phải quá lo lắng vì tính hiệu yếu làm gián đoạn các cuộc họp quan trọng nữa. Kết nối 5G giúp tăng tính ổn định của các cuộc họp online, truyền tải hình ảnh sắc nét cùng âm thanh rõ ràng hơn. Tương tự, việc học tập online của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn. Những màn trao đổi giữa bạn và giáo viên diễn ra liền mạch, không còn hiện tượng “đứng hình” hoặc ảnh đi trước mà tiếng đến sau.


Ngoài công nghệ kết nối mạng 5G nhanh chóng, mức giá dễ tiếp cận, chiếc Reno6 Z 5G trong thử nghiệm lần này còn chinh phục mình bởi nhiều điểm nhấn khác - những thứ sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn trọn vẹn hơn. Đây thực sự là một trong những mẫu smartphone 5G đáng cân nhắc hiện nay nếu bạn vừa muốn 5G vừa

Cỗ máy chiến game trong phân khúc tầm trung

Những mẫu smartphone 5G thường đi kèm con chip khỏe cùng nhiều tính năng tối ưu dành cho game thủ và điều đó hoàn toàn đúng với Reno6 Z 5G. Mẫu smartphone mới của Oppo sở hữu con chip Mediatek Dimensity 800U 8 nhân, RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB.



Ngoài ra, Reno6 Z 5G còn mang đến trải nghiệm chơi game trọn vẹn bằng ứng dụng Không gian trò chơi. Phần mềm này giúp người dùng có thể hòa mình vào các tựa game yêu thích sau những giờ làm việc căng thẳng mà không lo bị gián đoạn, làm phiền bởi những cuộc gọi hay tin nhắn. Đồng thời, tính năng này còn nâng cao hiệu suất cả CPU và GPU, khởi động game nhanh chóng. Oppo còn trang bị hệ thống làm mát đa năng với tấm tản nhiệt tối ưu, giúp cho Reno6 Z 5G luôn trong tình trạng ổn định, không quá nóng kể cả khi chơi những tựa game đồ họa nặng trong khoảng thời gian dài.



Và tất nhiên, nếu đã dễ dàng cân được các tựa game thì bạn có thể yên tâm là chiếc máy này cùng 5G sẽ mang đến cho bạn lợi thế, sự nhanh nhạy cả khi dùng những ứng dụng giải trí online khác như Karaoke Online hay những ứng dụng tương tác mùa ở nhà này. Dù khoảng cách là xa nhưng 5G cùng 1 chiếc máy đủ mạnh sẽ kéo mọi người gần nhau dễ dàng.

Những điểm đáng giá khác để trọn vẹn hơn

Oppo đã rất thành công với mẫu Reno5. Đây là mẫu smartphone bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong nửa đầu năm 2021. Điều này cho thấy, OPPO biết rất rõ khách hàng mong chờ những gì trên “chiếc dế” yêu thích của mình. Và vì vậy, bên cạnh 5G cùng hiệu năng từ 1 con chip đủ mạnh, họ còn cân bằng tốt các yếu tố còn lại của Reno6 Z 5G.



Đó là thiết kế đẹp để tương xứng với người dùng 5G hiện đại, một chiếc máy gọn nhẹ để có thể thoải mái khi trải nghiệm, một màn hình đủ đẹp và mượt để đồng bộ với phần cứng bên trong, pin cùng sạc nhanh đủ cho trải nghiệm không gián đoạn và cả sự hoàn thiện về camera cho những người dùng đam mê chụp ảnh.

Chi tiết hơn, mọi người có thể nhìn lại lần nữa trong bài review chi tiết tại đây:Review OPPO Reno6 Z 5G: ngon hơn bạn tưởng từ thiết kế, camera đến hiệu năng - một OPPO Reno không chỉ có đẹp!

Kết


Nếu bạn đang tìm 1 chiếc smartphone 5G, Reno6 Z 5G là 1 lựa chọn đáng cân nhắc.
Nếu bạn đang tìm 1 chiếc smartphone 5G, Reno6 Z 5G là 1 lựa chọn đáng cân nhắc.


Kết nối mạng 5G đã mở ra tương lai mới giúp cho việc kết nối, trải nghiệm chơi game, xem phim chất lượng cao được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Những mẫu smartphone 5G với mức giá dễ tiếp cận hơn thay vì flagship vài chục triệu như Reno6 Z 5G sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ mới, toàn diện đến với nhiều người dùng hơn. Nếu đang tìm 1 chiếc smartphone 5G với giá tiền vừa phải mà vẫn đáp ứng được gần như đầy đủ các tiêu chí khác từ thiết kế, màn hình, hiệu năng, camera thì Reno6 Z 5G là 1 ứng cử viên rất đáng cân nhắc.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#2
Vnreview bên bển thay da đổi thịt rồi kìa… trang web thiết kế thấy ngon quá lướt vù vù. Techrum cũng thay đổi giao diện cho đẹp chút
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Vnreview bên bển thay da đổi thịt rồi kìa… trang web thiết kế thấy ngon quá lướt vù vù. Techrum cũng thay đổi giao diện cho đẹp chút
"Nếu tôi có 100k tôi sẽ cho bạn 90k, nếu tôi có 100tr, tôi vẫn sẽ cho bạn 90k... vì tình yêu tôi dành cho bạn là không đổi... mãi mãi là như vậy."
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom