Đây là lý do mà màn hình kính thật của Galaxy Z Flip cần phải có một lớp nhựa bảo vệ bên ngoài

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5011 #1


Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi về việc tại sao màn hình "kính thật" của mẫu Galaxy Z Flip lại được bao bọc bởi 1 lớp nhựa bên trên. Tuy nhiên, mới đây, nguyên nhân của việc này đã một phần đã được giải đáp.

Cụ thể mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, đại diện của Sekyung Hi-Tech (nhà cung cấp các tấm film màn hình cho cả Galaxy Z Flip và Galaxy Fold) đã giải thích, bởi vì mặt kính của Galaxy Z Flip (Ultrathin Glass hay còn gọi là UTG) có kích thước vô cùng mỏng, vì thế, linh kiện này sẽ có độ bền kém hơn nhựa, dễ bị nứt gãy và hỏng.


Vì thế, Samsung đã sử dụng một biện pháp là phủ lên một lớp nhựa mỏng, giúp gia tăng độ bền cho mặt kính của Galaxy Z Flip. Việc này sẽ giúp phần mặt kính trở nên dễ uốn, khó nứt gãy hơn nhưng vẫn giữ được ưu điểm là hạn chế được nếp gấp ở giữa màn hình.

Điều này được minh chứng thông qua một video mới nhất của trang PBKreviews, có thể thấy, phần kính bảo vệ của chiếc Galaxy Z Flip có kích thước rất mỏng và chúng ta có thể dễ dàng làm hỏng. Do đó, để khắc phục, Samsung đã đặt thêm một lớp flim nhựa mỏng lên trên. Tuy nhiên, điều này lại khiến màn hình của máy trở nên dễn xước hơn.

Xem thêm:


Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#2
Golia glass 6 còn bị xước nữa là. Ai thừa tiền thì trải nghiệm thôi
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Coi như nó dán màn hình sẵn khỏi dán
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom