Đây là Lenovo Legion, chiếc smartphone Gaming sắp ra mắt với màn hình 144Hz và sạc 90W?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4956 #1


Sau Razer, Asus và Xiaomi, dự kiến, Lenovo cũng sẽ tham gia vào thị trường smartphone chuyên chơi game với thương hiệu Legion Gaming. Sau các teaser từ Lenovo, mới đây, các thông tin về thiết bị này đã bị rò rỉ với một nguồn đáng tin cậy.



Đâu tiên, theo những hé lộ đầu tiên của Lenovo, chiếc Legion thế hệ đầu tiên sẽ sở hữu công nghệ sạc nhanh 90W. Thêm vào đó, thiết bị này cũng sẽ sở hữu màn hình có viền bezel mỏng và có thêm một cổng USB-C thứ 2 ở cạnh hông, thuận tiện hơn cho việc vừa sạc pin vừa chơi game.






Trong ngày hôm nay, một số ảnh chụp màn hình từ video quảng cáo của chiếc Lenovo Legion đã được đăng tải, Lenovo đã hé lộ chiếc Lenovo Legion sẽ có một công nghệ tên là " Dual Type-C 90W" với khả năng nạp đầy 100% pin trong 30 phút. Được biết, thiết bị này sẽ sở hữu pin kép với tổng dung lượng 5000mAh.



Theo hình ảnh được hé lộ, chiếc Lenovo Legion sẽ sở hữu thiết kế mặt lưng khá đặc biệt với hai camera cùng đèn flash LED được đặt gần về chính giữa. Tại đây cũng sẽ là vị trí của các họa tiết 3D vô cùng bắt mắt cùng logo Legion.






Ngoài ra, những hình ảnh mặt trước cũng hé lộ chiếc Lenovo Legion cũng sẽ sở hữu phần mặt trước viền mỏng với một chiếc loa thoại khá lớn (nhiều khả năng cũng là loa stereo). Camera selfie của máy sẽ được thiết kế theo dạng Pop-Up và sẽ được đặt ở phần cạnh hông, thay vì ở cạnh trên như những thiết bị khác.

Về cấu hình, chiếc Lenovo Legion dự kiến sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 865, bộ nhớ trong UFS 3.0 và RAM LPDDR5. Màn hình của thiết bị này sẽ có độ phân giải FullHD+, tần số quét 144Hz cùng tần số cảm ứng 270Hz. Hai camera sau của máy sẽ có độ phân giải 64MP + 16MP (góc rộng) và camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 20MP. Khi được bán ra, thiết bị sẽ sở hữu giao diện Legion OS dựa trên hệ điều hành Android 10.



Theo: X DA
Exclusive: This is the Lenovo Legion gaming smartphone
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Razer thì cao bay xa chạy ở mảng này rồi. Còn mấy anh Tàu này không biết sao nữa.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom