Đây là LG Velvet: Màn hình "giọt nước", Snapdragon 765, 3 camera "giọt mưa rơi"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
6008 #1


Sau khi công bố tên gọi và bản vẽ phác thảo mới của chiếc LG Velvet, mới đây, LG đã đăng tải một video teaser, hé lộ thiết kế của thiết bị sắp được ra mắt. Được biết, đây sẽ là sản phẩm đánh dấu sự mở đầu cho quá trình đổi mới của hãng.


Theo như trong video, chiếc LG Velvet sẽ có cụm 3 camera được xếp dọc về phía trái. Tuy nhiên, thay vì đặt trong một cụm như nhiều hãng khác, các camera cùng đèn flash LED chỉ được đặt trong các vòng tròn tách rời, với kích thước nhỏ dần. LG gọi đây là thiết kế "Raindrop" (giọt mưa rơi).



Theo hé lộ của LG, chiếc smartphone Velvet sẽ sở hữu màn hình được vát cong sang hai bên, với thiết kế "giọt nước", thay vì thiết kế "đục lỗ" như trong những hình ảnh rò rỉ từng được đăng tải trước đây. Cũng có thể đây sẽ là hai phiên bản với các mức cấu hình khác nhau.
Trong video teaser, LG còn cho biết, thiết bị sắp được ra mắt sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 756 cùng kết nối 5G. Được biết, đây chỉ là một vi xử lý được hướng đến các thiết bị tầm trung-cận cao cấp của Qualcomm.

Hiện tại, thông tin về ngày ra mắt và giá bán của chiếc LG Velvet vẫn chưa được LG hé lộ.



 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Quan tâm đến giá thôi, không biết mong con này giá tầm 10 củ thì có lạc quan quá không nhỉ? Chứ nếu mà cao hơn thì nghi là lại ... chết.
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#5
Chắc ko rẻ, dự là dòng này ra mắt vẫn ko thể cạnh tranh với các hãng khác hay mang LG lại với người tiêu dùng đc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom