Đây là một số tính năng hoàn toàn mới sẽ được Xiaomi bổ sung vào MIUI 14 sắp phát hành

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
1754 #1

Rò ràng, Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt MIUI 14 trong thời gian tới khi ngày càng có nhiều bằng chức về phiên bản MIUI sắp tới đã xuất hiện. Hôm nay, một vài ảnh chụp màn hình MIUI 14 xuất hiện cho thấy một số thay đổi. Chúng ta hiện chưa biết rằng nó có dựa trên Android 13 hay không, nhưng điều đó thực sự quan trọng đối với Xiaomi. Rốt cuộc, công ty luôn cố gắng mang đến các phiên bản MIUI mới hơn bất kể phiên bản Android nào. Phiên bản phát triển của phần mềm là 22.7.19 có nghĩa là ngày 19 tháng 7 năm 2022.

Ảnh chụp màn hình cho thấy ứng dụng Gallery trên MIUI 14 hiện có tính năng nhận dạng văn bản. Nó cho phép người dùng nhanh chóng sao chép văn bản từ các hình ảnh đã chụp. Hơn nữa, có một tính năng mang tên “On this day”. Nó sẽ mang lại những bức ảnh cũ được chụp vào một ngày nhất định cách đây nhiều năm. Tính năng này có sẵn với Google Photos và dường như Xiaomi muốn cung cấp nó cho người dùng MIUI 14 của mình.


MIUI 14 sắp tới cũng sẽ hỗ trợ Bluetooth LE Audio. Nó mang đến một đường truyền chất lượng cao mới, cộng với hỗ trợ phát Auracast. Nó cho phép một thiết bị duy nhất hoạt động như một loại đài FM và nhiều tai nghe được hỗ trợ có thể nghe. MIUI mới cũng sẽ mang lại các tính năng bảo mật mới, nó sẽ thông báo cho bạn về các cuộc gọi, tin nhắn và ứng dụng đáng ngờ.


Giao diện người dùng ứng dụng Clock cũng đã được thay đổi. Không giống như những tin đồn trước đây, MyDrivers tuyên bố rằng phiên bản MIUI 13.5 hoàn toàn không tồn tại. Sau khi đánh giá, lần này Xiaomi sẽ không mang đến các phiên bản MIUI được xen kẽ. Cho bạn đọc nào chưa biết thì MIUI 12 có MIUI 12.5 và MIUI 12.5 Enhanced trước khi MIUI 13 được ra mắt. Nhiều thông tin cho biết rằng công ty chưa sẵn sàng triển khai một bản cập nhật lớn sau các ảnh hưởng liên quan đến COVID-19. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi ngay bây giờ và thương hiệu Trung Quốc sẽ phát hành MIUI 14 thay vì MIUI 13.5. Do đó, chúng ta có thể mong đợi bản cập nhật sẽ sớm được ra mắt.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom