Đây là những hình ảnh đẹp nhất về iPhone 14 Pro sắp ra mắt với màu tím sang chảnh

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1420 #1

Mặc dù vẫn còn vài tháng nữa thì iPhone 14 Series của Apple mới chính thức ra mắt, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đã có nhiều thông tin rò rỉ về 4 mẫu iPhone sắp tới của Apple sẽ trông như thế nào. Trở lại tháng 3, những bản vẽ CAD đầu tiên của iPhone 14 Pro sắp ra mắt đã xuất hiện trên internet. Tại thời điểm đó, chất lượng của bản vẽ khá là thấp và chỉ cho chúng ta thấy iPhone 14 Pro sắp tới sẽ được trang bị camera trước đục lỗ viên thuốc mà thôi, Giờ đây, nhà thiết kế Ian Zelbo đã cung cấp hình ảnh độ phân giải cao mới về iPhone 14 Pro cùng với nhiều màu sắc như tím, bạc, than chì và vàng, cho chúng ta cái nhìn trung thực đầu tiên về sản phẩm này.

Trước đây đã có tin đồn rằng iPhone 14 Pro sẽ có màu tím mới. Mặc dù thông tin chi tiết không cụ thể nhưng hy vọng rằng Apple đang lắng nghe. Các hình ảnh được chia sẻ bởi nhà thiết kế đồ họa Ian Zelbo cho thấy iPhone 14 Pro màu tím mới nhất dựa trên các rò rỉ bao gồm kích thước của thiết bị và module camera lớn hơn ở phía sau.


Ngoài màu vàng, màu sắc bắt mắt nhất của iPhone 14 Pro có thể sẽ là màu tím tuyệt đẹp, được cho là màu đặc biệt sắp ra mắt của iPhone 14 Pro vào khoảng thời gian này. Có thể có nhiều tùy chọn "màu đặc biệt" được lên kế hoạch cho thiết bị, tuy nhiên, màu tím có thể sẽ không có trên phiên bản iPhone 14 thường và 14 Max.
Về thiết kế, iPhone 14 Pro sẽ rất giống với các mẫu hiện tại nhưng có một chút thay đổi về kích thước . Ở mặt trước, các iPhone 14 Pro sẽ đi kèm với camera đục lỗ + viên thuốc được đồn đại từ lâu để chứa các thành phần Face ID và camera mặt trước. Cho đến nay, các thông tin rò rỉ xung quanh iPhone 14 Pro cho thấy phiên bản này sẽ đi kèm với camera chính góc rộng có độ phân giải lên tới 48MP, lớn hơn đáng kể so với camera góc rộng 12MP hiện tại trong iPhone 13 Series.









Xem thêm:
 

hingocminh

New Member
Tham gia
5/5/22
Bài viết
5
Được thích
2
#2
IPhone 14 dùng camera 48M thì bá đạo cỡ nào nhất là khoản quay video . Nhưng với số tiền bỏ ra thì chỉ có trải nghiệm trên hệ điều hành OS là ngon. Vì thế giới của android giờ cũng rất tốt.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom