Đây là những khoản chi phí để sản xuất Galaxy S10+, giá cao nhất vẫn là màn hình

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1391 #1


Năm nay, Samsung đã giới thiệu rất nhiều công nghệ mới trên chiếc flagship Galaxy S10. Ngoại trừ phiên bản 5G, chiếc Galaxy S10+ là chiếc smartphone hội tụ tất cả những gì tối tân nhất của Samsung. Mới đây, trang TechInsights đã giới tiết lộ những chi phí sản xuất của thiết bị này.

Trang TechInsights đã tiến hành một cuộc khảo sát để xác định các chi phí để sản xuất ra được một chiếc Galaxy S10+. Phiên bản S10+ được nghiên cứu là phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Exynos, 8GB RAM và 128GB ROM. Sau khi điều tra, thì mức chi phí sản xuất mà trang này ước tính được rơi vào khoảng 420USD (tương đương 9,7 triệu VNĐ) xấp xỉ bằng 40% giá bán của máy.



Theo biểu đồ thống kê bên trên thì ta có thể thấy bộ phận tốn kém nhất của chiếc S10+ không gì khác ngoài màn hình với 86,5 USD (khoảng 2 triệu VNĐ). Rất dễ hiểu khi mà Samsung đã sử dụng tấm nền cao cấp nhất cùng với đó là một công nghệ màn hình cực kỳ phức tạp. Xếp ngay sau đó là chi phí của camera với 56,5 USD và chi phí cho bộ nhớ với 50,5 USD(khoàng 1,2 triệu VNĐ).

Tuy nhiên, các khoản chi phí trên chỉ là những con số ước tính nên có thể sẽ chênh lệch. Mặc dù chi phí sản xuất máy chỉ 420USD song chắc chắn một điều chi phí marketing và chi phí nghiên cứu mà Samsung phải đầu tư để phát triển sản phẩm cho năm nay là không hề nhỏ. Ý kiến các bạn như thế nào? Liệu giá bán của Galaxy S10+ của Samsung đưa ra có thật sự hợp lý hay không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:
Tham gia
23/2/18
Bài viết
61
Được thích
29
#2
Máy và phụ kiện kèm theo đều ngon mà vẫn rẻ hơn iPhone keo kiệt kk
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom