Đây là phần mềm Photoshop và nó đang chạy trên một chiếc Lumia

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2517 #1


Adobe đã phát hành phiên bản beta của Photoshop dành cho Windows 10 trên ARM. Adobe chắc chắn đang nhắm mục tiêu đến các thiết bị như Surface Pro X và Galaxy Book S, nhưng có một thiết bị ít ai ngờ đã được sử dụng để chạy chương trình chỉnh sửa hình ảnh này. Người dùng Twitter "osystemushuo" bằng cách nào đó đã chạy thành công Photoshop trên một chiếc Lumia cũ.

Chiếc máy (dường như là Lumia 950XL) đã được chỉnh sửa để chạy Windows 10 trên ARM, vì vậy bạn đừng lục lại chiếc Lumia cũ trong ngăn tủ với hy vọng cũng chạy được Photoshop. Có một cộng đồng đam mê “mod” các thiết bị Lumia để chạy Windows 10 trên ARM và đây là thủ thuật thú vị mới nhất mà họ đã thực hiện.


Các modder đã làm đủ mọi thứ với các chiếc Lumia cũ, bao gồm thêm hỗ trợ Continuum, thêm ứng dụng quay số điện thoại tùy chỉnh và thêm khả năng phát hiện SIM khi đang chạy Windows 10 bản đầy đủ trên smartphone.

Những dự án như thế này thì chủ yếu để mang tính vui là chính, Photoshop có thể sẽ không chạy trên một chiếc điện thoại với phần cứng cũ, nhưng chúng cũng cho thấy Lumia là những thiết bị thật sự có tiềm năng, tiếc là không gặp thời.

Xem thêm:
 

quy.helios

Active Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
332
Được thích
27
#2
Thời thế không tạo anh hùng mang tên nokia
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom