Đây là tựa game Flappy Bird huyền thoại khi kết hợp với công nghệ đồ họa RTX, Unreal Engine 4 tiên tiến

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
59740 #1
Hẳn là bạn đọc chưa quên được niềm tự hào của Việt Nam mang tên Flappy Bird. Đây là tựa game do lập trình viên Nguyễn Hà Đông phát triển, Flappy Bird từng là một hiện tượng toàn cầu vào những năm 2014 nhờ cách chơi cực kỳ "ức chế" của game. Thậm chí trang công nghệ CNET đã từng đưa Flappy Bird vào danh sách 25 ứng dụng có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong suốt 1 thập kỷ qua (từ 2010 đến 2019).

Flappy Bird lần đầu tiên được tung ra thị trường vào tháng 5 năm 2013, với phiên bản hỗ trợ cả iOS và Android. Ban đầu thì tựa game chìm nổi trên Appstore, cho tới khi streamer nổi tiếng nhất thế giới - PewDiePie tìm thấy tựa game này với hẳn một video vừa chơi vừa văng tục khi Flappy Bird quá khó được đăng tải trên YouTube vào tháng 01 năm 2014. Ngay sau đó, Flappy Bird nhanh chóng trở thành một cú hit chưa từng có trong lịch sử ngành game và trở thành cơn sốt chơi "Angry Birds thế hệ mới".


Nhưng bùng nổ không được lâu thì cha đẻ của Flappy Bird là Nguyễn Hà Đông đã bất ngờ tuyên bố trên trang Twitter của mình rằng Flappy Bird sẽ bị gỡ bỏ khỏi 2 chợ ứng dụng App Store và Google Play vào ngày 9 tháng 2 năm 2014, đánh dấu sự kết thúc của một tựa game Việt gây chấn động toàn cầu. Cho đến ngày nay, sau 6 năm ra mắt, lập trình viên Nguyễn Hà Đông vẫn chưa mang huyền thoại Flappy Bird quay trở lại App Store và Google Play.


Tuy nhiên một Youtuber có tên Fat Dino đã quyết định làm sống lại tựa game Flappy Bird huyền thoại sau 6 năm ngủ yên bằng một lớp áo mới mang tên RTX. Chia sẻ trên kênh Youtube của mình, Fat Dino đã ghi lại quá trình anh phát triển "Flappy Bird RTX" thông qua công cụ phát triển game của nền tảng đồ họa Unreal Engine 4. Cũng chú chim ấy, cũng những ống khói ấy nhưng qua bàn tay của Youtuber Fat Dino thì tựa game Flappy Bird ngày nào giờ đây đã được khoác lên mình công nghệ đồ họa tiên tiến Unreal Engine 4, RTX hiện đại.


Hiện tại Youtuber Fat Dino đang upload link tải "Flappy Bird RTX" trong vòng một vài ngày tới, TECHRUM sẽ cập nhật link tải sau. Tuy nhiên trước khi chơi thử tựa game này, bạn chắc chắn sẽ cần một PC đủ mạnh được trang bị card đồ họa RTX 2060 của Nvidia trở lên thì mới có thể trải nghiệm được phiên bản mới của Flappy Bird. Nhiều người xem còn trêu đùa Youtuber Fat Dino rằng "Flappy Bird RTX" của anh còn nặng hơn cả bom tấn Crysis.

Tổng Hợp​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom