Đã có Android 7.0 Nougat beta trên Galaxy S7/S7 edge cho một số thị trường

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
2024 #1


Hiện tại, Galaxy S7/S7 edge chính thức có Android 7.0 phiên bản beta, nhưng chỉ ở một số quốc gia nhất định thông qua chương trình Galaxy Beta Program. Toàn bộ hình ảnh và thông tin về Android 7.0 trong bài viết này sẽ từ chiếc Galaxy S7 có mã G930FXXU1ZPK1, hãy cùng xem qua giao diện và tính năng mới trên Android Nougat lần này từ Samsung có gì hay.

Chương trình Galaxy Beta Program hiện đang được Samsung cho đăng ký tại thị trường US, UK, Hàn Quốc và tương lai sẽ đến Trung Quốc. Những ai muốn tham gia phải đăng ký thông qua ứng dụng Galaxy Beta Program, có thể tải về qua Galaxy Apps. Người dùng nào đăng ký trước thì sẽ được thử trước. Nếu trong ứng dụng Galaxy Apps của bạn không có Galaxy Beta Program thì có thể tải file APK về trong bài bên dưới và...chờ thời:

Trở lại với phiên bản Android 7.0 beta trên Galaxy S7, giao diện UX mới hoạt động rất muợt, ngoài ra Samsung cũng thêm vào một số hiệu ứng chuyển động mới và giao diện khá giống với Note7. Máy được bổ sung thêm một font chữ SamsungOne mới, giúp quá trình đọc và sử dụng dễ dàng hơn.

Android 7.0 cũng có chức năng lọc ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt, có 4 tùy chỉnh mới để máy cho hiệu năng phù hợp với từng cách sử dụng khác nhau như Normal, Game, Entertament và High Perfomance. Giao diện tùy chỉnh tùy biến mạnh hơn, đặc biệt người dùng có thể tự kiểm soát hiệu năng của máy, chẳng hạn như giảm độ phân giải để giúp tiết kiệm pin


Chế độ chọn hiệu năng và thanh tùy chọn nhanh trên Android 7.0 Nougat beta

Gia diện vẫn phẳng như Android 6.0 Marshmallow. Các phím tắt nhanh ở thanh thông báo có khoảng cách khá lớn, hạn chế chiếc bị thao tác nhầm, ngoài ra trong chế độ camera cũng được thiết kế lại, vuột sang phải để chọn chế độ camera, vuốt sang trái để chọn các bộ lọc và vuốt từ trên hoặc dưới sẽ chuyển đổi giữa camera chính và camera trước.

Bên dưới sẽ là tổng hợp toàn bộ các bức ảnh chụp của bản cập nhật Android 7.0 beta hiện tại.



























































































Có thể bạn quan tâm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom