Đã có bản Simulator 10.3.0.1052, OS 10.3 dần hoàn chỉnh cho ngày ra mắt

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
2018 #1

Như các bạn đã biết, OS 10.3 đã có nhiều bản leak từ các developer cho người dùng. Hôm nay trên trang chủ của BlackBerry đã xuất hiện bản Simulator của OS 10.3 với phiên bản 10.3.0.1052.
Nếu để ý các bản leak của các OS trước, chúng ta có thể thấy các số đuôi có 3 chữ số thường là các bản đang được build (và có mã PIN xuất hiện 4 góc khi dùng), còn bản leak có số đuôi 4 số trở lên là bản được hoàn thành 80% trở lên (không còn xuất hiện mã PIN 4 góc). Đây có thể xem là phiên bản đã phần nào được hoàn thiện của OS 10.3.

Đây là phiên bản Simulator, tức là khi cài vào laptop thì các bạn sẽ có chương trình giả lập OS 10.3 ngay trên laptop của mình. Thông thường bản OS dành cho các developer sẽ xuất hiện sau bản Simulator từ 7-10 ngày, tuy nhiên chúng ta chưa biết được sẽ có bản leak hay không vì từ khi lên nắm quyền, John Chen đã quản lý rất nghiêm ngặt mảng OS và không cho tiết lộ bất kì bản OS nào ngoại trừ các bản dành cho các nhà lập trình (các bản OS dành cho dev thường sẽ thiếu rất nhiều ứng dụng vì các dev chỉ dùng để test ứng dụng do họ viết).

Hi vọng sẽ sớm có một bản hoàn thiện giúp người dùng có thể trải nghiệm một cách tốt nhất những gì BlackBerry muốn đem lại cho người dùng.

Chi tiết bản Simulator xem tại đây

Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

vitieubaoftu

New Member
Tham gia
11/4/14
Bài viết
2
Được thích
2
#2
Thấy các bác bên bbvietnam có rì viu điểm mới có thêm Icon trên các màn hình nhỏ tại active frame thím thớt ạ. :byebye:
Có thím nào trải nghiệm chưa :beauty:
 

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
#3
chưa có OS trên máy nên cũng chưa trải nghiệm thêm được gì mới, giả lập trên lap thì chủ yếu là dùng chuột và để các dev test app thôi, hóng OS mới sẽ có review cụ thể :D
 

vitieubaoftu

New Member
Tham gia
11/4/14
Bài viết
2
Được thích
2
#4
chưa có OS trên máy nên cũng chưa trải nghiệm thêm được gì mới, giả lập trên lap thì chủ yếu là dùng chuột và để các dev test app thôi, hóng OS mới sẽ có review cụ thể :big_smile:
em biết mà thím thớt :gach:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom