Đã có Camera Expert RAW 2.0 hỗ trợ One UI 5.0 dựa trên Android 13 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4728 #1


Vừa qua, nhà sản xuất Samsung đã phát hành bản cập nhật Expert RAW 2.0 dành cho các thiết bị được hỗ trợ. Trong đó bao gồm các tính năng mới như Custom Preset (cài đặt giá trị tùy chỉnh) hay Save format (lưu định dạng mặc định), v.v..., nhưng điểm đáng chú ý nhất là công ty hứa hẹn sẽ bổ sung ứng dụng trên các dòng Galaxy cũ như Note 20 Ultra, S20 Ultra và Z Fold 2.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Camera Expert RAW là ứng dụng chụp ảnh mới nhất do Samsung phát triển dành riêng cho dòng máy Galaxy, hỗ trợ Pro Mode trên cả 3 camera và tích hợp các tính năng chuyên biệt như Linear DNG 16bit raw; Lossless JPEG; HDR; Professional mode (với tùy chỉnh ISO, Shutter-Speed, EV, Manual Focus, White Balance, Histogram...); thiết lập UW - Wide và chụp ảnh Tele (3x - 10x).

Mặc dù ứng dụng camera mặc định có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho hầu hết người dùng, nhưng một số lại mong muốn kiểm soát tốt hơn việc xử lý hình ảnh và đầu ra cuối. Nếu bạn nằm trong số đó, Expert RAW sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với một loạt tính năng nâng cao cho camera, bao gồm chụp nhiều khung hình HDR, điều khiển ống kính thủ công (ISO, tốc độ màn trập, biểu đồ, cân bằng trắng v.v...) và khả năng chụp ở định dạng RAW DNG. Ứng dụng này cũng tích hợp với Adobe Lightroom chỉnh sửa ảnh RAW.


Trước đó, với bản cập nhật Expert RAW 1.0.02.6, Samsung đã hỗ trợ thêm Galaxy Z Fold3 và mang đến một số cải tiến về hiệu suất như thời gian xử lý nhanh hơn khi chụp ảnh thiếu sáng, cải thiện chất lượng hình ảnh qua nhiều cảnh khác nhau v.v... (xem chi tiết tại đây).

Tải về Samsung Camera Expert RAW 2.0 APK:
Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom