Đã có Google Camera 8.4.600 dành cho các dòng máy Pixel, mời các bạn tải về

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1399 #1

Phiên bản Google Camera 8.4.600 hiện đã được các nhà phát triển được trích xuất thành công từ bộ đôi flagship Pixel 6 và 6 Pro. Các bạn có thể tải về và cài đặt phiên bản này cho các dòng máy Pixel đời cũ nếu đã cập nhật lên phiên bản Android 12 nhé. Lưu ý rằng, Google đã phát hành Google Camera v8.4.600 trên Play Store, nhưng chỉ hỗ trợ hai thiết bị Pixel mới nhất. Bộ cài đặt mình chia sẻ trong bài viết này được trích xuất trực tiếp thông qua cửa hàng ứng dụng và được chỉnh sửa lại để tương thích hơn với các dòng máy đời cũ như Pixel 5, 5 XL, Pixel 4, 4 XL, Pixel 3, 3 XL chạy Android 12.

Google Camera 8.4.600 trên Pixel 6 và Pixel 6 Pro có những gì?

Do hai thiết bị này đều có cảm biến mới cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn khoảng 150% so với các thiết bị trước, điều này giúp cho việc chụp ảnh hoặc quay video chi tiết hơn và màu sắc phong phú hợn. Đặc biệt hữu ích nếu bạn đang ở môi trường ánh sáng yếu thì hai tính năng Night Sight và Astrophotography sẽ đạt hiệu quả cao nhất.


Bên cạnh đó, việc trang bị ống kính siêu rộng với cảm biến lớn hơn, sẽ giúp cho các bản mod tiếp theo của Gcam 8.4 có thể hỗ trợ camera phụ hoặc hai ống kính siêu rộng có trong các thiết bị không phải Pixel. Pixel 6 Pro cũng đi kèm với một ống kính tele với khả năng thu phóng quang học 4x và kỹ thuật số lên đến 20x được cải tiến từ tính năng Super Res Zoom.

Một trong những tính năng nổi bật của phiên bản Google Camera mới là tùy chọn Chế độ chuyển động như Action Pan và Long Exposure, mang lại chuyển động cho các bức ảnh của bạn. Điều thú vị nữa là giao diện Gcam 8.4 được thiết kế lại theo ngôn ngữ Material You mới trên Android, tự động thay đổi màu nền dựa trên hình nền mặc định của thiết bị.

Ảnh chụp bằng Google Camera trên Pixel 6:








Mặc dù vậy, nếu bạn cài đặt Google Camera v8.4.600 trên các thiết bị Pixel đời cũ thì chắc chắn sẽ thiếu một vài chức năng (hoặc không hoạt động) do liên quan đến việc hỗ trợ từ phần cứng. Nếu muốn, bạn vẫn có thể tải về và cài đặt bằng tệp APK mình để phía dưới nhé. Trong trường hợp nếu bị lỗi crash ứng dụng, hãy thử cài đặt lại bằng file Bundled APKS.

Tải về Google Camera v8.4.600 cho dòng máy Pixel:

[Update: 18/04/2022]
Các phiên bản cũ hơn:
Nếu bạn chưa biết thì APKs là một định dạng tệp mới được dùng khi xuất ứng dụng từ Android App Bundle, mỗi tệp APKs sẽ được tập hợp từ nhiều tệp APK khác nhau. Việc cài đặt loại file này cũng phức tạp hơn so với APK, yêu cầu bạn phải sử dụng một công cụ của bên thứ ba như Split APKs Installer (SAI), APKMODY SAI hay My APKs. Tuy nhiên, SAI được dùng phổ biến nhất bởi sự tiện dụng và dễ thao tác, phần hướng dẫn cài đặt tệp APKs trong bài viết này cũng sử dụng SAI.

[...] Xem chi tiết kèm hướng dẫn cài đặt file APKs: Cơ bản về định dạng file APKs và cách cài đặt trên thiết bị Android

Xem thêm:


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
 

annam1010

Member
Tham gia
9/5/22
Bài viết
134
Được thích
3
#2
có hướng dẫn cụ thể không ạ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom