Đã có Google Camera 8.4 MOD cho mọi dòng máy Android [U: 26.12.2021]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
23420 #1


Sau thời gian dài chờ đợi, bộ cài Google Camera 8.4 (mod) hỗ trợ nhiều dòng máy Android đã được modder BSG phát hành. Phiên bản này được làm dựa trên bản build mới nhất của Google Camera 8.4.300 tiêu chuẩn (do Google phát triển dành riêng cho bộ đôi Pixel 6 | 6 Pro). Các bạn có thể cài đặt nếu đã nâng cấp thiết bị lên Android 9, 10, 11 và 12 nhé.

Google Camera 8.4 Mod có những gì?

Phiên bản này bao gồm tất cả các tính năng được Google cung cấp cho bộ đôi Pixel 6 | 6 Pro. Nâng cấp khả năng chụp Night Sight và Astrophotography, chế độ chuyển động như Action Pan và Long Exposure mang lại chuyển động cho các bức ảnh của bạn. Điều thú vị nữa là giao diện GCam 8.4 được thiết kế lại theo ngôn ngữ Material You mới trên Android, tự động thay đổi màu nền dựa trên hình nền mặc định của thiết bị.

Lưu ý rằng, đây vẫn chưa phải bản stable nên có thể hoạt động không chính xác hoặc cài đặt thất bại đối với một số dòng máy Android. Ngoài ra, vẫn thiết một số chức năng (hoặc không hoạt động) do liên quan đến việc hỗ trợ từ phần cứng.



Tải về Google Camera v8.4.300 mod cho mọi dòng máy Android:
Nếu bạn chưa biết thì APKs là một định dạng tệp mới được dùng khi xuất ứng dụng từ Android App Bundle, mỗi tệp APKs sẽ được tập hợp từ nhiều tệp APK khác nhau. Việc cài đặt loại file này cũng phức tạp hơn so với APK, yêu cầu bạn phải sử dụng một công cụ của bên thứ ba như Split APKs Installer (SAI), APKMODY SAI hay My APKs. Tuy nhiên, SAI được dùng phổ biến nhất bởi sự tiện dụng và dễ thao tác, phần hướng dẫn cài đặt tệp APKs trong bài viết này cũng sử dụng SAI [...] Xem chi tiết kèm hướng dẫn cài đặt file APKs: Cơ bản về định dạng file APKs và cách cài đặt trên thiết bị Android

Xem thêm:


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Khanhlinh234

New Member
Tham gia
30/12/21
Bài viết
12
Được thích
0
#2
Lộc xuân đến nhận 460k chỉ với thao tác add zalo 0899540856
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom