Đã có thể đăng ký Liên Minh Huyền Thoại Mobile: Tốc Chiến tại Việt Nam

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
20747 #1


Những tin tức về Liên Minh Huyền Thoại Mobile đã xuất hiện từ vài tháng trước và hôm nay, tựa game đang rất được mong đợi này đã chính thức cho đăng ký tại Việt Nam với tên gọi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Tên tiếng Anh của phiên bản này là League of Legends: Wild Rift.

LMHT Tốc Chiến được phát hành bởi Riot Games Vietnam và hiện tại đã có thể đăng ký để tham gia sớm khi mở cửa trên Android vào năm 2020. Tất nhiên game vẫn có phiên bản cho iOS nhưng chưa đăng ký được như Android. LMHT Tốc Chiến cũng sẽ ra mắt phiên bản dành cho các hệ máy console.

LMHT Tốc Chiến mang đến một bản đồ 5 đấu 5 mới mẻ mà quen thuộc dựa trên Đấu Trường Công Lý và được sửa đổi lại để đẩy cao tốc độ chơi. Một hệ thống điều khiển 2 cần gạt với độ nhạy cao, được thiết kế dành riêng cho các nền tảng mới, đảm bảo những chiêu định hướng của bạn vẫn sẽ "nét" như khi được sử dụng trên máy tính.


Trải nghiệm tất cả những điểm thú vị nhất của lối chơi 5 đấu 5 mang đầy chiến thuật và cạnh tranh, được xây dựng lại dành riêng cho nền tảng di động và console. Lựa chọn anh hùng, tham gia đấu trường và tiêu diệt Nhà chính của đối thủ trong các trận đấu kéo dài từ 15-20 phút.

Theo thông tin trên Play Store thì tất cả anh hùng đều có thể được nhận miễn phí và bạn sẽ không bao giờ phải trả tiền để có thể chơi hay tăng sức mạnh.

Bạn có thể đăng ký LMHT Tốc Chiến theo đường link bên dưới:

 
Sửa lần cuối:
Tham gia
18/9/15
Bài viết
463
Được thích
1,998
#2
vẫn thích PC hơn, chơi cái này lúc đi xe hay đi toilet thì được :D
 

circleBoy

New Member
Tham gia
5/6/18
Bài viết
9
Được thích
3
#4
nó ra thêm bản mới chứ có bắt chuyển từ pc sang đâu .thích pc hơn ăn l à@@
 
Tham gia
9/5/18
Bài viết
76
Được thích
9
#6
2 bản khác nhau thích chơi bản nào thì chơi lại còn thích PC hơn
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#7
Đề nghị giảm thơi gian cho chiêu cuối. Chứ 100s sợ lâu quá, k hợp với game di động
 

gameloopmobi

New Member
Tham gia
7/4/20
Bài viết
10
Được thích
1
#8
mới test thử, thấy đồ họa đẹp ghê, còn ping thì tuy chưa hỗ trợ VN, nhưng Riot làm khá tốt, chơi khá ổn định, mà chắc Riot phải test thêm vài lần nữa thì mới cho ra mắt quá, hóng Liên Minh: Tốc chiến quá trời:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom