Đã có thể đặt trước "siêu phẩm" Genshin Impact trên cả App Store và Play Store, dự kiến phát hành 28/9/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4675 #1

Vừa qua, nhà phát hành miHoYo Limited đã chính thức đưa tựa game Genshin Impact lên cửa hàng ứng dụng App Store và Play Store, đồng thời cho phép người dùng đăng ký Pre-Order trước khi phát hành chính thức vào ngày 28/9 theo như dự kiến. Có thể nói rằng, đây là một "siêu phẩm" bởi đồ họa đỉnh cao, nội dung, cốt truyện hấp dẫn, tạo hình nhân vật tuyệt đẹp và thế giới phép thuật rộng lớn ẩn chứa vô số điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá.

Trong trường hợp bạn chưa biết thì Genshin Impact là tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở mới từ nhà phát hành miHoYo Limited, lấy bối cảnh tại Lục địa Teyvat - một thế giới phép thuật giả tưởng. Tại đây, bạn có thể du hành qua bảy vương quốc, gặp gỡ những người bạn đồng hành với những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau, cùng chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh và bước vào con đường tìm kiếm người thân, hoặc bạn có thể đi lang thang không mục đích và đắm mình trong một thế giới đầy sức sống.


Tính năng, đặc điểm của game:
  • [Thế giới mở, tự do khám phá] Genshin Impact là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở, chỉ cần bạn sử dụng thể lực hợp lý, thì sẽ có thể chu du đến mọi vùng núi cao biển rộng, khám phá những cảnh vật kỳ bí. Hãy cùng nhau thám hiểm xem sẽ có những gì đang đợi bạn phía trước nào!
  • [Hệ thống chiến đấu dựa trên nguyên tố] Thế giới trong game được hình thành bởi bảy loại nguyên tố: Phong, Lôi, Thủy, Hỏa, Băng, Thảo, Nham. Nhân vật có Vision sẽ có thể dùng sức mạnh của nguyên tố để chiến đấu và thám hiểm. Thủy gặp Hỏa sẽ bốc hơi, Hỏa gặp Lôi sẽ quá tải, Lôi gặp Thủy sẽ nhiễm điện... Đối mặt với kẻ địch khác nhau, có thể dùng kỹ năng khác nhau để kích hoạt nguyên tố khắc chế giành chiến thắng.
  • [Tập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểm] Trong quá trình thám hiểm, còn có thể kết giao được với những đồng đội có khả năng đặc biệt, hãy thử kết hợp đội hình mạnh nhất, thu thập nguyên liệu cường hóa nhân vật để chinh phục bí cảnh nào. Rất nhiều điều mới mẻ đang chờ bạn khám phá, cùng bắt đầu thôi nào.
Bên cạnh nền tảng đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn, yếu tố giúp tạo nên sức cuốn chút cho Genshin Impact cũng đến từ phong cách nghệ thuật sáng tạo, chuyển động của nhân vật được thực hiện thông qua việc nắm bắt cử động và điều chỉnh chi tiết, mang đến hiệu ứng trình diễn chất lượng cao. Ngoài ra, ngày đêm có thể thay đổi theo 24 giờ, thời tiết và âm nhạc cũng thay đổi linh hoạt, cho dù bạn ở đâu vẫn sẽ nghe thấy những âm thanh êm dịu được thực hiện từ nhiều dàn nhạc giao hưởng hàng đầu thế giới như London Philharmonic Orchestra hay Shanghai Symphony Orchestra.


Theo như mình tham khảo trên nhiều trang tin tức và diễn đàn chuyên về game mobile, có khá nhiều đáng giá tích cực về Genshin Impact từ phía game thủ và hiện đã sở hữu một lượng lớn người chơi 'chắc chắn' sẽ trải nghiệm ngay khi được phát hành chính thức. Mặc dù dự kiến là ngày 28/9, tuy nhiên nếu bạn không muốn bỏ lỡ thì có thể đăng ký trước tựa game này trên cả App Store và Play Store nhé.
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom